Toyota

Toyota Innova 2023 bắt đầu nhận đặt hàng tại Indonesia

Tờ India Car News đưa tin, từ tháng 11 năm 2022, Toyota Innova 2023 sẽ được mở bán tại thị trường Indonesia. Thế nhưng, khách hàng quan tâm tới mẫu xe này đã có thể đặt mua tại đại lý chính hãng với số tiền cọc 15 triệu Rupiah, tương đương 1.000 USD. Nhân viên bán hàng Toyota tại Indonesia cho biết, giá Toyota Innova 2023 rơi vào khoảng 400-600 triệu Rupiah, tương đương 26.600-39.900 USD, với 3 phiên bản G, V và Venturer.

Ảnh phác họa Toyota Innova 2023


Tính đến thời điểm hiện tại, Toyota vẫn chưa đưa ra bất kì thông tin chính thức nào dành cho Innova 2023. Tuy nhiên, theo giới truyền thông Ấn Độ, xe được phát triển dựa trên nền tảng mới dạng khung gầm liền khối, dẫn động cầu trước và có trục cơ sở 2.860 mm, kích thước tổng thể cũng lớn hơn, trong khi kiểu dáng bên ngoài và thiết kế nội thất cũng được làm mới .

Thậm chí, nhiều khả năng tên gọi của xe cũng sẽ được thay đổi. Thoe đó, dự đoán xe bán tại Indonesia sẽ có tên là Innova Zenix, vì Toyota Indonesia đã đăng ký cái tên này từ 2 năm trước. Trong khi đó, xe bán tại Ấn Độ lại được gọi là Innova HyCross, tương tự với tên gọi của Urban Cruiser Hyryder (Hy là Hybrid).

Cản trước của Toyota Innova 2023


Tùy chọn động cơ cũng bổ sung thêm Hybrid, bao gồm một động xăng, một mô-tơ điện và một bộ pin. Động xăng có thể là loại 2.0L hoặc 1.8L. Trong khi gói công nghệ an toàn tiên tiến Toyota Safety Sense (TSS) dự kiến cũng xuất hiện trên Innova thế hệ mới, bao gồm tính năng tự động phanh khẩn cấp, ga tự động thông minh, cảnh báo lệch làn đường, phát hiện va chạm phía trước, hỗ trợ đọc biển báo và đèn pha tự động. Các tùy chọn hộp số cũ bị loại bỏ, nhường chỗ cho lựa chọn duy nhất là CVT.

Cản sau của Toyota Innova 2023


Theo nhiều nguồn tin còn cho rằng, Toyota Innova 2023 sẽ có cửa sổ trời toàn cảnh chỉnh điện. Xe được sản xuất tại Indonesia. Đây là một trong những mẫu xe Hybrid chiến lược của Toyota tại thị trường Đông Nam Á, bên cạnh Corolla Cross Hybrid, Camry Hybrid hay Corolla Altis Hybrid.

Lần đầu ra mắt vào năm 2004, nhưng mãi đến năm 2015, Toyota Innova mới bước sang thế hệ thứ hai. Hiện tại là thời điểm phù hợp để Toyota giới thiệu Innova thế hệ thứ ba, bởi thị phần phân khúc MPV cỡ nhỏ đang bị đe dọa bởi những mẫu xe mới đến từ thương hiệu Mitsubishi hay Suzuki. Thế hệ mới của mẫu xe này hoàn toàn có thể về Việt Nam trong tương lai gần.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục