Toyota

Mẫu SUV thay thế Land Cruiser chính thức được Toyota đưa vào dây chuyền sản xuất

Hãng xe Toyota mới đây đã đưa ra thông báo về việc chính thức đưa mẫu SUV Sequoia hybrid hoàn toàn mới đi vào dây chuyền tại nhà máy theo phương pháp sản xuất tiên tiến của hãng ở Texas, Mỹ. Sequoia là dòng SUV hạng E, mẫu xe này sẽ thay thế cho mẫu Land Cruiser tại thị trường Bắc Mỹ.

Mẫu SUV thay thế Land Cruiser chính thức được Toyota đưa vào dây chuyền sản xuất


Toyota Sequoia thế hệ thứ ba này được hưởng lợi từ việc Toyota bỏ ra 391 triệu USD vào năm 2019 để đầu tư cho cơ sở ở Texas , mở đường cho xe bán tải Tundra hoàn toàn mới và SUV Sequoia được sản xuất độc quyền tại Texas.

Sequoia là cột mốc mở một chương mới về phương thức sản xuất tại Toyota Texas, nơi đội ngũ của Toyota kết hợp các kỹ thuật sản xuất mới nhất như công nghệ hàn laser sáng tạo và quy trình sản xuất sửa đổi.

Mẫu SUV Sequoia hybrid hoàn toàn mới


Theo Kevin Voelkel - Chủ tịch Toyota Texas: “Sequoia thế hệ thứ ba đánh dấu một kỷ nguyên mới của phương tiện điện hóa, giúp đưa chúng ta đến gần hơn với tính trung hòa carbon, đồng thời giữ đúng cam kết và vượt lên mong đợi của khách hàng đối với chiếc SUV mang tính biểu tượng này”.

“Các thành viên trong đội ngũ của chúng tôi không giấu nổi niềm tự hào khi mang Sequoia vào dây chuyền sản xuất được xây dựng tại Texas và chấp nhận những thách thức mới khi chúng tôi cung cấp những chiếc xe mà khách hàng yêu thích và phù hợp với phong cách sống của họ.”

Sequoia 2023 được phân phối với 5 cấu hình


Sequoia 2023 được phân phối với 5 cấu hình bao gồm SR5, Limited, Platinum, TRD Pro và cao cấp nhất là Sequoia Capstone. Trong đó, cấu hình TRD Pro được trang bị tiêu chuẩn hệ dẫn động 4 bánh. Tất cả phiên bản Sequoias đều được trang bị hệ truyền động hybrid, trong đó động cơ tăng áp kép V6 3.4L kết hợp với một mô-tơ điện.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Con này phân khúc thấp hơn mà nhìn còn đẹp hơn Land Cruiser


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục