Toyota

Toyota Innova thế hệ mới trình làng tại Indonesia

Innova mới có tên Zenix ở Indonesia. Toyota đã thực hiện việc hiện đại hóa các đường nét của chiếc xe, khiến nó mang hơi hướng của một chiếc SUV.

Các chi tiết như chắn bùn, tấm ốp nhựa xung quanh vòm bánh xe và đường viền cửa sổ kiểu Highlander làm nổi bật kiểu dáng thể thao của xe. Innova đời mới sử dụng la-zăng hợp kim có kích thước từ 16 inch - 18 inch tùy theo phiên bản. Đuôi xe cũng được nâng cấp đáng kể nhưng vẫn giữ nét thực dụng. Ngoài ra, Toyota còn cung cấp một số phụ kiện như cản trước và sau mở rộng, trang trí lưới tản nhiệt màu đen và bánh xe hợp kim để tăng thêm sức mạnh mẽ.

Ở khoang nội thất, Innova vẫn giữ cách bố trí ba hàng ghế đặc trưng, đủ không gian thoải mái cho 7 hành khách. Chiếc xe được trang bị một màn hình cảm ứng 9 inch hoặc 10 inch cho thông tin giải trí, màn hình 4,2 inch trong cụm đồng hồ và hai màn hình 10 inch phục vụ hành khách phía sau. Các phiên bản cao cấp hơn còn có ghế ngồi bọc da.

Về mặt an toàn, Innova Zenix cao cấp được trang bị bộ Toyota Safety Sense ADAS.

Dưới nắp ca pô, phiên bản cơ sở sử dụng động cơ 2.0 lít sản sinh công suất 172 mã lực. Đối với biến thể lai điện, chiếc xe được trang bị động cơ 16V Dual VVT-i 2.0 lít bốn xi-lanh công suất 150 mã lực, đi kèm động cơ điện công suất 111 mã lực. Hai bộ phận trên tạo nên tổng công suất 183 mã lực. Ở cả hai phiên bản, sức mạnh của động cơ đều truyền tới hệ dẫn động cầu trước thông qua hộp số CVT.

Giá của Toyota Innova Zenix tại Indonesia bắt đầu từ 419.000.000 rupiah (26.645 USD).

Trần Đình

Theo Carscoops
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục