Toyota

Innova bật mí một thay đổi hàng loạt trên các dòng xe Toyota sau này qua Logo của họ

Kể từ 2009, mọi dòng xe Toyota hybrid ra mắt sau thế hệ Toyota Prius thứ 3 đều được trang bị logo riêng có viền xanh dương bên trong. Trang bị này cùng logo Hybrid tại cốp và hông trước xe là 3 yếu tố được sử dụng để dễ phân biệt xe Toyota hybrid với các phiên bản thường.

Tuy nhiên, tại lễ ra mắt Toyota Innova Zenix vừa diễn ra tại Indonesia, phiên bản hybrid cao cấp của chiếc MPV lại sử dụng logo thường. Lùi thời gian về thêm một chút vào giữa tháng, Toyota Prius đời 5 ra mắt tại Mỹ cũng không hề có logo riêng.

Trao đổi về yếu tố này, thương hiệu Nhật xác nhận sẽ bỏ logo riêng nói trên trên các dòng xe hybrid, tuy vậy hãng sẽ vẫn giữ 2 huy hiệu Hybrid tại cốp và hông trước để người dùng phân biệt.
Toyota Prius chào sân thế hệ mới với vóc dáng cực kỳ ấn tượng nhưng thiếu vắng đi logo xanh dương thường thấy.


Theo lý giải của hãng, tại nhiều thị trường xe hybrid đã chiếm hơn 50% doanh số bán ra. Lấy ví dụ tại Tây Âu, 70% xe Toyota bán ra là hybrid hay tại Thái Lan tỉ lệ này là 50% cho Camry hoặc 85% cho Corolla Cross .

Bởi vậy, thương hiệu Nhật cảm thấy không cần thiết phải sử dụng logo riêng cho phân khúc xe trước hiếm giờ không, thay vào đó họ có thể đồng bộ hóa lại bộ nhận diện thương hiệu trên toàn cầu.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục