Toyota

Toyota giảm giá Prius 2023 nếu chủ sở hữu chọn cập nhật phần mềm online tại Nhật Bản

Đơn vị cho thuê của Toyota , Kinto, đã công bố dịch vụ “Không giới hạn” mới trong tuần này dành cho khách hàng Nhật Bản bắt đầu với Toyota Prius 2023 thế hệ tiếp theo. Sản phẩm mới sẽ giảm các khoản thanh toán hàng tháng cho khách hàng Prius ở Nhật Bản, những người chọn nâng cấp qua mạng (OTA), giữ cho ô tô của họ được cập nhật lâu hơn để giúp chúng giữ được giá trị lâu hơn.

Nếu khách hàng Nhật Bản đồng ý với dịch vụ tùy chọn, mang đến các bản cập nhật qua mạng thường xuyên cho Prius mới (và nhiều xe hơn trong tương lai), các khoản thanh toán hàng tháng của họ có thể giảm tới 10%. Điều này đánh dấu lần đầu tiên Toyota cập nhật các tính năng an toàn, như hệ thống tránh va chạm, cho các phương tiện lưu thông trên đường.

Khách hàng của “Kinto Unlimited” sẽ có các bản cập nhật qua mạng được tính vào giá thuê của họ và Toyota nói rằng nó sẽ giúp phương tiện của họ “tiến hóa” trong suốt thời gian sở hữu. Các hệ thống như hệ thống phanh giảm thiểu thiệt hại do va chạm, sẽ thường xuyên được cập nhật lên phiên bản mới nhất qua mạng.

Khoang nội thất Toyota Prius 2023


Những chiếc Toyota Prius mới, phương tiện đầu tiên mà Kinto Unlimited cung cấp, cũng đã được thiết kế có tính đến sự nâng cấp theo thời gian. Theo các nhà sản xuất ô tô, “thiết kế sẵn sàng nâng cấp” của ô tô mới có nghĩa là các bản cập nhật phần cứng như màn hình điểm mù, màn hình quan sát toàn cảnh, sưởi vô lăng, v.v. có thể được thêm vào xe một cách nhanh chóng và dễ dàng bởi các kỹ thuật viên của đại lý.

Những điều này sẽ giúp duy trì hơn nữa giá trị của chiếc xe, bằng cách giúp nó phát triển các tính năng mới theo thời gian. Nhà sản xuất ô tô cho biết các bản cập nhật phần cứng mới sẽ bắt đầu có sẵn vào giữa năm 2023. Thật không may, những thứ này không được bao gồm trong giá Kinto Unlimited, nhưng có thể được thêm vào phí hàng tháng của bên thuê hoặc thanh toán tất cả cùng một lúc.

Dịch vụ này cũng sẽ cung cấp một dịch vụ kết nối mới gọi là T-Connect, cung cấp cho người lái xe thông tin về thói quen lái xe của họ và đưa ra các mẹo về cách trở nên an toàn hơn hoặc tiết kiệm nhiên liệu hơn. Một ngày nào đó, dịch vụ này cũng có thể cung cấp cho khách hàng thông tin về dịch vụ chăm sóc xe hơi và có thể giúp họ lên lịch những việc như thay dầu dựa trên hành vi của họ, thay vì ước tính một kích thước phù hợp với tất cả số dặm.

Ảnh hưởng tới từ Tesla



Shinya Kotera, chủ tịch của Kinto, nói rằng cách tiếp cận này điều chỉnh trải nghiệm sở hữu xe theo hướng hiện đại hơn giống với cách mà Tesla đã khởi xướng.

“Nói một cách đơn giản, khách hàng của Tesla là những người có thu nhập cao và nhiều người trong số họ sẵn sàng trả tiền cho những thứ mới và tốt, vì vậy đó là lý do tại sao sản phẩm của họ lại thành công với phân khúc thị trường đó,” Kotera nói với Reuters trong một cuộc phỏng vấn . “Khách hàng của Toyota không như vậy. Họ không phải là người sẽ trả thêm tiền cho một công nghệ mới. Họ đang tìm kiếm thứ gì đó tốt, đáng tin cậy và không tốn kém.”

Clip giới thiệu Toyota Prius 2023
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
tương lai mua xe xong có bị xem quảng cáo không ạ :))
xài phần mềm free tới ngày hãng nó đổi ý chèn quảng cáo vào thì mệt


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục