Toyota

Toyota Veloz Cross giá không đổi,sắp ra mắt tại Việt Nam

Toyota Veloz Cross Avanza Premio lắp ráp tại Việt Nam đã chính thức được xuất xưởng. Theo đại diện Toyota Việt Nam (TMV) , xe đã bắt đầu tới đại lý, có giá bán và trang bị không đổi so với bản nhập khẩu.

Toyota Avanza Premio và Veloz Cross lắp ráp tại Việt Nam có giá và chất lượng tương đương bản nhập khẩu

Chính thức ra mắt tại Việt Nam từ tháng 3/2022, đến nay (hết tháng 11/2022) Toyota Veloz Cross và Avanza Premio đã bán ra khoảng 16.100 xe. Để chủ động hơn trong việc cải thiện nguồn cung, đáp ứng nhu cầu khách hàng, đồng thời góp phần gia tăng tỷ lệ nội địa hoá nên bộ đôi xe 7 chỗ cỡ nhỏ này đã được lắp ráp trong nước.
Các trang bị trên xe lắp ráp tương tự bản nhập khẩu

Ông Hiroyuki Ueda, Tổng giám đốc TMV cho biết, với việc lắp ráp Toyota Veloz Cross và Avanza Premio, số lượng nhà cung cấp linh phụ kiện nội địa của Toyota đã tăng thêm 7 nhà cung cấp, từ 51 lên thành 58. Trong đó, số nhà cung cấp thuần Việt tăng từ 6 lên thành 12. Việc lắp ráp 2 mẫu xe kể trên là lời khẳng định mạnh mẽ cam kết thúc đẩy sản xuất trong nước của TMV. Qua đó đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô và đất nước Việt Nam.
Những chi tiết ở ngoại thất được nội địa hoá (màu đỏ) trên Toyota Avanza Premio và Veloz Cross

Trao đổi với PV, một vị đại diện TMV cho biết Toyota Avanza Premio và Veloz Cross có số lượng chi tiết được nội địa hoá lên tới 237. Nếu xuất khẩu trong ASEAN hoàn toàn đủ điều kiện để được miễn thuế nhập khẩu ở nước nhập xe.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục