Toyota

Toyota Veloz Cross sắp tăng giá tại Việt Nam

Dự kiến, giá bán của mẫu xe Toyota Veloz Cross sẽ tăng nhẹ từ 5-7 triệu đồng tùy phiên bản vào cuối năm nay.

Toyota Veloz Cross


Gần đây nhất vào đầu tháng 8, Toyota Việt Nam từng thông báo tăng giá bán của bộ đôi Avanza Premio và Veloz Cross lên thêm 10 triệu đồng.

Hiện giá bán của Toyota Veloz Cross dao động từ 658-698 triệu đồng, trong khi Avanza Premio đang được niêm yết ở mức 558-598 triệu đồng. Riêng màu trắng ngọc trai sẽ có giá cao hơn 8 triệu đồng ở các phiên bản.

Nếu Veloz Cross tiến hành điều chỉnh tăng giá bán đúng như kế hoạch nói trên thì sẽ khó khăn trong việc cạnh tranh với đối thủ nặng kí là Mitsubishi Xpander (555-688 triệu đồng).

Đầu xe Toyota Veloz Cross


Theo thông kê cho thấy trong tháng 7/2022, Mitsubishi Xpander dẫn đầu phân khúc MPV nói riêng và toàn thị trường ôtô Việt Nam nói chung với doanh số 2.771 xe.

Lượng xe bán ra cao gần 5 lần so với tháng trước cũng khiến Xpander nắm giữ 65,3% tổng số ôtô mà Mitsubishi Việt Nam giao đến tay khách hàng trong tháng 7.

Doanh số MPV cỡ nhỏ tháng 7/2022


Còn phần Veloz Cross với 1.395 xe trong tháng 7 chỉ xếp thứ hai trong danh sách MPV cỡ nhỏ bán chạy nhất thị trường Việt Nam.

Theo tiết lộ từ nhân viên một đại lý Toyota Việt Nam, Veloz Cross sẽ sớm được lắp ráp ngay tại Việt Nam từ tháng 12 . Hiện tại, lượng xe Toyota Veloz Cross và Mitsubishi Xpander lưu hành trên thị trường chủ yếu được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Toyota Veloz Cross sắp được lắp ráp tại Việt Nam
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Ơ lại tăng giá à ?
Mặc kệ Xpander trùm phân khúc, Toy vẫn cứ tăng giá Veloz 😀


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục