Toyota

Toyota Highlander sắp ra mắt phiên bản "khổng lồ"

Một số nguồn tin cho rằng Toyota đang trong quá trình phát triển thêm mẫu xe mới có tên Grand Highlander . Đây sẽ là biến thể cỡ lớn hơn của mẫu SUV cỡ trung Toyota Highlander.

Toyota Grand Highlander 2023


Cụ thể, trang Autoevolution cho rằng Toyota Grand Highlander 2023 sẽ có nhiều điểm tương đồng với Lexus TX 2024 . Nhờ đó, trang tin hàng đầu của Mỹ này cũng đã đưa ra những hình ảnh dự đoán thiết kế của mẫu xe này.

Toyota Highlander được cho ra mắt lần đầu tiên vào năm 2000, và ngay lập tức trở thành một trong những mẫu SUV bán chạy nhất của thương hiệu Nhật Bản.

Toyota Highlander đã trải qua 4 thế hệ từ năm 2000


Sau hơn 20 năm, Highlander đã trải qua tổng cộng 4 thế hệ, thế hệ hiện tại được cho ra mắt vào năm 2019. Không chỉ được cải tiến về thiết kế, trang bị qua từng thế hệ mà còn được gia tăng dần về mặt kích thước. Và vẫn nhận được sự ưa chuộng 'nồng nhiệt' từ đông đảo khách hàng, đặc biệt là tại thị trường lớn như tại Mỹ.

Toyota Grand Highlander 2023 dự kiến sẽ có nhiều điểm tương đồng với Lexus TX 2024


Ở thế hệ hiện tại, Toyota Highlander đang sử dụng động cơ V6 3.5L , công suất 295 mã lực và mô-men xoắn 357 Nm. Tại Mỹ, mẫu xe này còn có thêm hệ truyền động hybrid 2.5L mới , cho công suất tối đa 243 mã lực.

Do đó dự đoán nhiều khả năng Toyota Grand Highlander 2023 cũng sẽ có 2 tùy chọn động cơ tương tự.

Sau khi ra mắt, Toyota Grand Highlander sẽ cạnh tranh với những đối thủ thuộc phân khúc SUV cỡ lớn như Kia Telluride, Hyundai Palisade, Subaru Ascent hay Ford Explorer .

Nội thất của Toyota Grand Highlander 2023


Tại Mỹ, Toyota Highlander 2022 đang được niêm yết với giá 34.900 - 47.000 USD (tương đương 822 triệu - 1,1 tỷ đồng), dự kiến phiên bản Grand Highlander sẽ có giá cao hơn đôi chút.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Nếu ra mắt thì Lexus sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Toy chia thị phần cứ bị rối ấy nhỉ
Mấy bản khổng lồ này nghi dành cho TQ quá


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục