Toyota

Toyota Innova thế hệ mới sẽ ra mắt trong năm nay với một loạt trang bị mới

Một số nguồn tin tại Malaysia cho biết thế hệ mới của Toyota Innova sẽ được thay đổi toàn diện từ trong ta ngoài, dự kiến ra mắt ngay vào tháng 11 năm nay.

Toyota Innova thế hệ mới


Bên cạnh đó, thông tin còn khẳng định mẫu MPV này sẽ có 5 phiên bản động cơ , trong đó có 2 động cơ xăng và 3 động cơ hybrid và không còn động cơ dầu.

Trên xe cũng nhận được trang bị gói an toàn Toyota Safety Sense hoàn chỉnh , tương tự các 'anh em' Toyota Veloz Cross, Raize, Camry , hay Alphard. Đặc biệt ở bản cao cấp nhất được cho là sẽ trang bị cửa sổ trời . Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng hay xác nhận gì từ hãng.

Toyota Innova thế hệ mới sẽ được phát triển trên nền tảng khung gầm hoàn toàn mới DNGA, dẫn động cầu trước giống Veloz. Hộp số cũng được thay thế bằng loại duy nhất là tự động CVT.

Đuôi xe Toyota Innova thế hệ mới


Với những nâng cấp đó, giá bán của Toyota Innova 2023 sẽ tăng mạnh khoảng 20% so với thế hệ hiện hành . Cụ thể, bản xăng G sẽ tăng 10%, bản V Cao cấp tăng 16%. Phiên bản hybrid G sẽ đắt hơn bản diesel G khoảng 6%. Riêng bản hybrid Q cao cấp sẽ tăng mạnh 19% so với phiên bản dầu cao cấp nhất hiện nay.

Toyota Innova thế hệ hiện hành đã được cho ra mắt từ năm 2015. Sau 7 năm hoạt động, cũng đã có nhiều lần cải tiến, nâng cấp.

Toyota Innova thế hệ hiện hành đang bán tại Việt Nam


Nếu được đưa về Việt Nam, hi vọng mẫu MPV nhà Toyota sẽ có thêm nhiều cải tiến đáng kể về ngoại hình nhằm lấy lại vị thế trong phân khúc.

Tại Việt Nam, Toyota Innova hiện đang cung cấp tổng cộng 4 phiên bản bao gồm Innova 2.0 E MT, G AT, Venturer và Innova V. Giá bán dao động từ 755 triệu - 1,003 tỷ đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục