Toyota

Toyota Veloz Cross bản lắp ráp nội địa được ra mắt tại VMS 2022

Với sự kiện VMS 2022 sắp diễn r trong thời gian tới, Toyota Việt Nam với tư cách là thành viên tham gia sẽ đem tới loạt sản phẩm Hybrid cho khách hàng trải nghiệm.

Toyota Veloz Cross 


Bên cạnh đó, hãng xe đến từ Nhật Bản còn cho ra mắt phiên bản lắp ráp của mẫu MPV Toyota Veloz Cross tại Triển lãm lần này. Điều này trùng khớp với thông tin Toyota Veloz Cross sẽ được chuyển sang lắp ráp trong nước thay vì nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia mà các đại lý đã hé lộ trước đó.

Hiện bản Toyota Veloz Cross bản lắp ráp vẫn chưa rõ sẽ có bao nhiêu phiên bản được phân phối. Trong khi đó, xe đang bán trên thị trường được nhập khẩu từ Indonesia với 2 phiên bản cùng mức giá lần lượt là 658 và 698 triệu đồng.

Toyota Veloz Cross được cho ra mắt phiên bản lắp ráp nội địa


Theo những thông tin từ những nguồn trong ngành, việc lắp ráp Toyota Veloz Cross tại Việt Nam sẽ giúp nguồn cung dồi dào hơn và khách hàng không phải chờ đợi quá lâu khi mua xe. Tuy nhiên, nhiều khả năng giá xe bản lắp ráp sẽ không quá chênh lệch so với bản nhập khẩu .

Toyota Veloz Cross bản lắp ráp nội địa nhiều khả năng giá sẽ không chệnh lệch quá nhiều so với bản nhập khẩu


Dù chỉ mới gia nhập phân khúc MPV tại Việt Nam một khoảng thời gian ngắn nhưng Toyota Veloz Cross đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người dùng và làm khó đối thủ Mitsubishi Xpander .

Trong tháng 9 vừa qua, Toyota Veloz Cross đã “soán ngôi” Mitsubishi Xpander để đứng đầu phân khúc MPV cỡ nhỏ với 2.572 xe được bán ra thị trường, đồng thời đứng thứ 2 trong top 10 xe bán chạy nhất tại Việt Nam, chỉ sau Hyundai Accent .

Đáng chú ý hơn khi doanh số ấn tượng của Veloz Cross còn đạt được sau khi tăng giá bán . Điều này chứng tỏ, dù giá bán cao hơn đối thủ Mitsubishi Xpander nhưng mẫu MPV thương hiệu Toyota vẫn “được lòng” nhiều khách hàng Việt hơn.

Toyota Veloz Cross sở hữu thiết kế ngoại thất bắt mắt và khoang cabin nhiều tiện nghi


Về tổng thể , Toyota Veloz Cross 2022 sở hữu thiết kế ngoại thất bắt mắt và khoang cabin nhiều tiện nghi. Trang bị công nghệ dẫn đầu phân khúc MPV giá rẻ với hệ thống an toàn Toyota Safety Sense gồm các tính năng hấp dẫn như cảnh báo tiền va chạm PCS, cảnh báo lệch làn đường LDA, đèn chiếu xa tự động AHB, kiểm soát vận hành chân ga PMC, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành FDA. Không chỉ vậy, xe còn được trang bị cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA, camera 360 độ và 6 túi khí.

Cung cấp sức mạnh cho Toyota Veloz Cross 2022 là khối động cơ xăng 1.5L (2NR-VE 1.5L) cho công suất tối đa 105 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 138Nm tại 4.200 vòng/phút. Hộp số loại hộp số tự động vô cấp CVT.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Lắp trong nước thì giá giảm xíu là Xpander lâm nguy liền


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục