Toyota

Toyota Innova máy dầu, số tự động giá bán 662 triệu đồng

Mẫu xe 7 chỗ MPV huyền thoại của Toyota Toyota Innova thế hệ cũ sẽ được sản xuất theo đơn đặt hàng của những khách hàng tại thị trường Đông Nam Á với phiên bản máy dầu, số tự động.


Toyota Innova thế hệ mới đã chính thức trình làng vào hồi tháng 11 mới đây với chỉ 2 phiên bản là động cơ xăng hoặc hybrid và không còn hộp số sàn. Tuy nhiên, ở 1 số thị trường đặc thù như Ấn Độ, Toyota vẫn giữ lại phiên bản máy dầu bởi nhu cầu thị trường vẫn còn tương đối lớn.

Ở thị trường khác như Indonesia, từ tháng 3/2023, phiên bản máy dầu, số tự động của Toyota Innova thế hệ cũ sẽ được mở bán trở lại thị trường

Nằm bên dưới nắp ca-pô của mẫu 7 chỗ bán chạy của hãng xe Nhật ở thị trường Indonesia là 2 tùy chọn động cơ như cũ. 
  • Động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 139 mã lực và mô-men xoắn cực đại 183 Nm.
  • Động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 2.4L với công suất tối đa 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại 367 Nm.

Khác với phiên bản bán ra ở Ấn Độ, Toyota Innova thế hệ cũ tại Indonesia không được cải tiến về mặt thiết kế , bản máy dầu thế hệ cũ tại thị trường Indonesia vẫn giữ nguyên như lưới tản nhiệt hình thang ngược quen thuộc với nan hút giò nằm ngang và viền mạ crôm, đèn pha Halogen, gương chiếu hậu chỉnh điện/tích hợp đèn báo rẽ, vành 16 inch, màn hình trung tâm 8 inch đi kèm cổng USB, kết nối Bluetooth, ghế bọc nỉ, màn hình đa thông tin trong bảng đồng hồ.

Trang bị an toàn trên Toyota Innova bản dầu 2023

Trang bị an toàn của xe khá cơ bản với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. 

Giá bán Toyota Innova bản dầu 2023

Hiện tại, bản G máy dầu số tự động của Toyota Innova cũ còn đắt hơn cả bản máy xăng tiêu chuẩn của Toyota Innova Zenix mới. Hiện Toyota Innova Zenix 2023 có giá từ 419 - 611 triệu Rupiah (662 - 965 triệu đồng).

Còn ngược lại, giá xe Toyota Innova đời cũ có giá 371 triệu Rupiah (khoảng 586 triệu đồng) cho bản G máy xăng số sàn, 398,5 triệu Rupiah (629 triệu đồng) cho bản G máy dầu số sàn và 419,4 triệu Rupiah (662,6 triệu đồng) cho bản G máy dầu số tự động.

Khi nào Toyota Innova thế hệ mới về Việt Nam?

Trong năm nay, Toyota Innova thế hệ mới cũng sẽ chính thức ra mắt Việt Nam , có cả phiên bản hybrid. Hiện các nhân viên tư vấn bán hàng tại đại lý cũng đã mở cọc dành cho mẫu MPV này.

Toyota Innova cũ tại Việt Nam cũng sẽ được bán song song với thế hệ mới nhằm phục vụ khách hàng mua xe chạy dịch vụ . Trong khi đó, Toyota Innova thế hệ mới tại Việt Nam sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và nhắm đến khách hàng gia đình.

Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục