Toyota

Toyota Corolla Altis đang đỗ bị đè bẹp trên đường phố Hà Nội

Trưa ngày 13/3, một xe container chở theo 3 cuộn tôn, đang lưu thông theo hướng Quốc Oai - Thạch Thất (Hà Nội).  Bất ngờ một cuộn tôn trên xe rơi xuống, lăn trúng chiếc xe Toyota Corolla Altis đang đỗ trên vỉa hè đoạn tỉnh lộ 419, thị trấn Liên Quan (huyện Thạch Thất Hà Nội),

Rất may mắn, trong xe Corolla Altis không có người nên không xảy ra thương vong. Nhân chứng cho biết sau khi xảy ra sự việc, chiếc xe Toyota bị biến dạng gần như không thể nhận ra. Phần thân xe phía sau bị đè bẹp hoàn toàn. Mặt đường nơi cuộn tôn bị rơi xuống cũng tạo thành một vệt lõm, sâu khoảng 5-7 cm, rộng 30-40 cm.

Toyota Corolla Altis , mẫu sedan hạng C từng là một trong những mẫu được mơ ước và có thời vàng son nằm trong top bán chạy nhất thị trường Việt Nam cách đây 10 năm.

Hiện nay dưới sự cạnh tranh từ các hãng xe Hàn Quốc cũng như sự ưa chuộng các mẫu SUV đô thị, Altis cũng như các mẫu sedan hạng B hay C lần lượt bị giảm doanh số

Vụ việc gây ra sự kinh hãi trong mắt người đi đường và tham gia giao thông, nếu như trong xe có người thì thiệt hại sẽ khôn lường.

Hiện nay giá một chiếc Toyota Corolla Altis đời 2010 là quãng 400 triệu đồng đối với số sàn và trên 420 triệu đối với bản số tự động.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục