Toyota

Toyota Wigo 2023 được hồi sinh tại Việt nam với mức giá 352 triệu

Toyota Wigo 2023 sẽ được Toyota 'hồi sinh' với 2 phiên bản: số sàn và số tự động. Giá bán khởi điểm được đại lý công bố từ 352 triệu đồng.



Giá bán và thời gian giao hàng của Toyota Wigo 2023

Toyota Wigo 2023 tại Việt Nam vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Theo tư vấn bán hàng, mức giá xe Toyota Wigo 2023 sẽ bán ra từ 352 triệu đồng tại Việt Nam cho phiên bản số sàn và 385 triệu đồng cho phiên bản số tự động.

Hiện các đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc mẫu hatchback hạng A này với thời gian giao xe tháng 6 hoặc tháng 7 năm nay .

Ngoại hình của Toyota Wigo 2023

Ở thế hệ mới, Toyota Wigo 2023 có nhiều nâng cấp đắt giá về mặt trang bị và ngoại hình. Hệ thống chiếu sáng của xe sẽ được thay thành dạng LED thay cho bóng halogen như phiên bản cũ, bỏ đèn sương mù, cụm đèn hậu đổi sang dạng tròn và cốp xe có thể có thêm một tay nắm cửa để mở cốp.

Nội thất Toyota Wigo 2023

Thiết kế bên trong cabin cũng có nhiều thay đổi, Toyota Wigo 2023 thế hệ mới có bảng táp-lô thiết kế mới và vô-lăng có thể chỉnh cao thấp. Hệ thống giải trí trên Toyota Wigo 2023 hiện đã được nâng cấp với kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây.

Mẫu hatchback hạng A này sẽ dùng hệ thống chìa khóa thông minh, ghế lái được nâng cấp chỉnh 6 hướng thay vì 4 hướng và ghế trước có tựa đầu tách rời. Ở hàng ghế phía sau, Toyota Wigo 2023 mới có thể gập phẳng hàng ghế thứ 2 để mở rộng không gian để hành lý.

Trang bị an toàn trên Toyota Wigo 2023

Toyota Wigo 2023 được bổ sung thêm một số tính năng an toàn khá hiện đại như hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống cân bằng điện tử, cảnh báo điểm mù cùng cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Với những nâng cấp và trang bị mới, Toyota Wigo 2023 khi ra mắt dự kiến sẽ khiến các đối thủ “sừng sỏ” như Hyundai Grand i10 Kia Morning phải dè chừng.

Nâng cấp về động cơ trên Toyota Wigo 2023

Toyota chưa tiết lộ các thay đổi về động cơ trên Toyota Wigo 2023, hiện các lựa chọn sẽ là loại 1.2L 3 xy-lanh, thay vì bản 4 xy-lanh như thế hệ hiện tại. Hộp số loại D-CVT giống Raize. Xe sử dụng khung gầm DNGA-A do Daihatsu chỉnh sửa từ khung gầm toàn cầu TNGA của Toyota .

Toyota Wigo 2023 trước đây là mẫu xe kém hấp dẫn và có doanh số bán thấp do trang bị kém hấp dẫn so với các đối thủ cùng phân khúc. Năm 2022, doanh số Toyota Wigo chỉ đạt 488 chiếc sau 7 tháng, sau đó bị tạm ngưng bán từ tháng 8 do không đáp ứng đủ điều kiện về tiêu chuẩn khí thải.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục