Toyota

Tại các đại lý , Toyota Veloz Cross đang giảm giá cực mạnh

Trong phân khúc MPV tại thị trường Việt Nam hiện tại, cả Toyota Veloz Cross Avanza Premio đều là những tân binh được nhập khẩu về từ Indonesia. Dù ra mắt chưa lâu nhưng bộ đôi MPV của Toyota cũng đã tạo dựng được chỗ đứng nhất định và cạnh tranh quyết liệt với Mitsubishi Xpander .

Toyota Veloz Cross và Avanza Premio lắp ráp tại Việt Nam vừa chính thức được trình làng cách đây ít ngày. Trước khi đón xe mới, những mẫu xe nhập khẩu về hiện đang được đại lý giảm giá mạnh tay để dọn kho.

Cụ thể, phiên bản thấp của Toyota Veloz Cross CVT hiện đang được đại lý giảm giá 15 triệu đồng tiền mặt, riêng phiên bản Top hiện vẫn đang ở trong tình trạng khan hàng. Ngoài ra, khi mua 2 phiên bản của Toyota Veloz Cross trong thời điểm này, khách hàng còn được nhận quà tặng là gói bảo hành trị giá tới 10 triệu đồng từ Toyota Việt Nam.

Dòng xe MPV cỡ nhỏ Toyota Veloz Cross được trình làng trong Triển lãm GIIAS 2021 diễn ra tại Indonesia từ ngày 11-21/11/2021.

Để giúp giảm trọng lượng xe và tăng cường lực, Toyota Veloz Cross 2022 đã được nhà sản xuất ô tô của Nhật Bản phát triển trên hệ thống khung gầm DNGA (Daihatsu New Global Architecture) hoàn toàn mới của thương hiệu trực thuộc Toyota là Daihatsu.

Toyota Veloz Cross 2022 sở hữu trục cơ sở 2.750 mm với kích thước chiều dài 4.475 x 1.750 x 1.700 (mm) và khoảng sáng gầm 205 mm. Mẫu xe đối thủ của Mitsubishi Xpander có ngoại thất hiện đại, trẻ trung với điểm nhấn đầu xe là lưới tản nhiệt kích thước lớn, họa tiết vảy cá sơm đen bóng đậm chất thể thao. Xe có dải crôm lớn nối liền cụm đèn pha LED, kết nối với đèn định vị LED và đèn xi-nhan hiệu ứng dòng chảy sinh động. Để đem lại vẻ khỏe khoắn và thể thao, nhà sản xuất trang bị cho mẫu MPV này cản trước 2 tông màu với hốc hút gió có viền tạo hình chữ T cách điệu, bọc crôm.

Ở bên hông, Toyota Veloz Cross 2022 có bộ la-zăng kích thước 17 inch được tạo hình 5 chấu kép phay bóng, viền cửa mạ crôm. Gương chiếu hậu của mẫu xe này cũng mang vẻ thể thao với sự kết hợp giữa 2 tông màu sáng – tối và được tích hợp đèn báo rẽ thông minh. Veloz Cross có giá nóc nhưng chủ yếu là chi tiết trang trí. Tay nắm cửa cùng màu thân xe giúp tạo nên cái nhìn đồng bộ.

Ở phía sau, Toyota Veloz Cross 2022 có đuôi xe nổi bật với dải đèn hậu LED mỏng dẹp, nối liền nhau giống như kiểu thiết kế trên những dòng xe sang. Phong cách thể thao của Toyota Veloz Cross được hoàn thiện với cản sau, cảnh lướt gió gọn gàng và gân guốc.

Nhờ chiều dài cơ sở được gia tăng, khoang cabin của Toyota Veloz Cross 2022 khá rộng rãi và thoải mái. Nội thất của xe được phối 2 tông màu đen – kem đầy tinh tế, mang tới vẻ hiện đại và trẻ trung. Tất cả ghế ngồi trên mẫu xe đối thủ của Mitsubishi Xpander đều được bọc da. Khi cần tăng không gian chứa đồ, người dùng có thể gặp phẳng hoàn toàn hai hàng ghế cuối.

Toyota Veloz Cross 2022 sử dụng vô-lăng 3 chấu bọc da có tích hợp các phím chức năng. Phía sau vô-lăng này là đồng hồ dạng kỹ thuật số với kích thước 7 inch, tùy chỉnh giao diện thông minh. Màn hình giải trí kích thước 7 inch được đặt nổi ở trung tâm táp-lô, hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay. Đang tiếc, Toyota Veloz Cross 2022 có phần thua thiệt đôi chút so với Mitsubishi Xpander do không được trang bị Cruise Control.

Nhằm tăng thêm tính tiện ích, nhà sản xuất đã bố trí cho Toyota Veloz Cross 2022 các hộc chứa đồ ở nhiều vị trí khác nhau như lưng ghế hay bên cánh cửa. Tappi cửa và bảng điều khiển trên mẫu xe kình địch của Mitsubishi Xpander đều có đèn trang trí.

Chưa hết, Toyota Veloz Cross 2022 còn được trang bị nhiều tính năng đáng chú ý khác như sạc điện thoại không dây, cửa gió điều hòa trên trần xe, hai cổng USB…

Các trang bị an toàn tiêu chuẩn của Toyota Veloz Cross 2022 khá đáng gờm với 6 túi khí, cảm biến lùi, camera 360 độ, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử.

Trên phiên bản cao cấp nhất, đối thủ của Mitsubishi Xpander có gói hỗ trợ Toyota Safety Sense với các tính năng: Nhắc nhở phương tiện phía trước bắt đầu di chuyển, điều khiển hành trình chủ động, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo tiền va chạm…
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục