VinFast

VinFast Fadil "siêu lướt" chỉ 800 km được rao bán với giá cực hời

Từ lâu VinFast Fadil đã là mẫu xe thuộc hàng top các xe bán chạy nhất tại Việt Nam, doanh số của xe vẫn luôn đạt mức dẫn đầu phân khúc A và vẫn chưa cho thấy việc hạ “nhiệt". Ở các thị trường ô tô cũ, không khó để có thể tìm cho mình một chiếc VinFast Fadil với mức giá cực hời nhưng ODO lại rất thấp.

Và mới đây, một chiếc VinFast Fadil mang biển Nghệ An đã gây chú ý trên thị thị trường xe cũ khi đăng bán với giá 270 triệu đồng nhưng chỉ chạy mới 800 km .

Chiếc VinFast Fadil có ODO 800km được rao bán với giá 270 triệu đồng là bản tiêu chuẩn


Theo đó, việc ra biển cho VinFast Fadil Tiêu chuẩn ở tỉnh lẻ chỉ tốn đâu đó khoảng 370 triệu đồng sau các ưu đãi. Nên giá bán khi so với chi phí lăn bánh hời hơn 100 triệu đồng khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Đây không phải lần đầu Fadil xuất hiện trên sàn xe cũ. Trước đó, cũng đã từng có một chiếc Fadil qua sử dụng đã đăng video tự giới thiệu với mức giá 160 triệu đồng. Mặc dù xe từng bung túi khí nhưng có lẽ vì chất lượng vẫn tốt nên chỉ sau 1 ngày đăng tin bán, xe đã về chủ nhân mới.

Về kích thước , Fadil sở hữu thông số dài x rộng x cao lần lượt là 3676 x 1632 x 1495 mm rất thích hợp để vi vu trên phố. Tuy nhiên, không gian nội thất của Vinfast Fadil 1.4L tiêu chuẩn không quá rộng rãi với trục cơ sở dài 2385 mm. Con số này ngang bằng với Kia Morning nhưng lại kém hơn tất cả đối thủ còn lại như Wigo , Grand i10 hay Brio.

Nội thất khoang lái của mẫu xe hạng A


Mặc dù vậy, trong tầm giá thì VinFast Fadil Tiêu chuẩn vẫn được đánh giá là ổn với những tính năng được trang bị. Cụ thể, mẫu xe này có đèn pha Halogen, bộ kích thước 15 inch một màu, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện có báo rẽ và sấy gương.

Xe vẫn được trang bị ghế ngồi bọc da tương tự như bản cao cấp. Xe có khởi động bằng chìa khóa, điều hòa chỉnh cơ, hệ thống âm thanh là radio, MP3…

Vinfast Fadil 1.4L tiêu chuẩn sở hữu ghế lái có khả năng chỉnh cơ 6 hướng, ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng. Hàng ghế sau có thể gập 60:40 giúp gia tăng không gian chở hàng lên 1015 lít nếu dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn 205 lít vẫn chưa đủ.

VinFast Fadil được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như : hệ thống chống bó cứng phanh ABS với EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, kiểm soát lực kéo TCS, chống lật, camera lùi…

Fadil là mẫu xe ăn khách của VinFast


VinFast Fadil được cung cấp sức mạnh từ khối động cơ 1.4L sản sinh công suất tối đa 98 mã lực và mô men xoắn cực đại 128 Nm kết nối cùng hộp số CVT và dẫn động cầu trước.

Fadil tiêu chuẩn có thể dễ dàng vượt qua các cung đường dốc nhờ khoảng gầm cao 150 mm. Xe có mức tiêu hao nhiên liệu trong đô thị, ngoài đô thị và kết hợp lần lượt là 7.11L/100km, 5.11L/100km, 5.85L/100km.

Hiện giá bán chính hãng cho ba phiên bản của VinFast Fadil rơi vào khoảng 425-499 triệu đồng. Song, nhờ chính sách bán hàng linh hoạt từ hãng cũng như các khoản ưu đãi khác, nhằm rút gọn thủ tục thanh toán cũng như tối ưu lợi ích cho khách hàng, giá xe Fadil được giảm xuống đáng kể.

Ngoài ra, mẫu xe còn sở hữu những lợi thế như khả năng cách âm, sức mạnh động cơ, cảm giác lái mượt và hàng loạt tính năng an toàn, điều này khiến cho Fadil nhiều lần lọt top bán chạy ở Việt Nam.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Giờ thì phải bán vội kẻo thành xe cổ 🤣
giá này mua chạy dvu quá hời


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục