VinFast

VinFast VF9 lần đầu ra mắt tại TP.HCM

Tại Đại nhạc hội kết nối Cộng đồng VinFast toàn cầu đã diễn ra vào cuối tuần qua ở TP.HCM, tâm điểm của sự chú ý đã hướng về mẫu xe điện cỡ lớn VinFast VF 9 . Với sự kiện ra mắt hoành tráng tại Hà Nội cách đây 1 tuần, rất nhiều thành viên cộng đồng VinFast khu vực phía Nam đã tỏ ra nóng lòng đợi sự kiện offline quy mô bậc nhất với “cộng đồng 4 bánh”.

Đặc biệt, người tham quan đã tập trung rất đông ở khu vực trưng bày nhờ sự xuất hiện của mẫu xe điện VinFast VF9, đây cũng là lần đầu tiên mẫu SUV điện cỡ lớn của VinFast ra mắt người dùng phía Nam. Không chỉ cảm nhận trực tiếp ngoại thất mà, người dùng phía nam đã được mục sở thị phần nội thất của VF9.

VinFast VF 9
Cản trước của VinFast VF 9


Về nội thất , giới chuyên gia nhận định rằng VF9 có khoang cabin rộng rãi, mang tới sự thoáng đãng, thoải mái. Ngoài ra, cũng giống như mẫu VF 8 đã xuất xưởng trước đó, thiết kế của VF 9 đề cao sự tối giản nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, tinh tế.

Thân xe VinFast VF 9
Cản sau của VinFast VF 9
Mâm xe VinFast VF 9


VF 9 cũng nhận được rất nhiều sự thích thú của không ít khách hàng nữ. Dù chưa phải bản thương mại nhưng theo cảm nhận ban đầu, mẫu VF 9 xuất hiện tại TP.HCM có độ hoàn thiện rất tốt, cả về ngoại thất lẫn nội thất . Cũng tại sự kiện này, 3.000 khách mời khu vực phía Nam đã có một buổi tối đáng nhớ khi chứng kiến khoảnh khắc những quả cầu ánh sáng, mang thông điệp về sự lan toả, kết nối, hòa chung vào hàng nghìn vòng tay phát sáng của những người tham dự.

Khoang lái của VinFast VF 9
Khoang sau của VinFast VF 9
Logo của VinFast VF 9


Tại đại hội này, các giải thưởng may mắn có tổng trị giá lên tới 550 triệu đồng tiền mặt cũng đã tìm được các chủ nhân. Đặc biệt, vị khách hàng sở hữu mã số 1877 đã may mắn nhận giải Nhất trị giá 300 triệu đồng.

VinFast VF 9 lần đầu xuất hiện tại TP.HCM


Đi cùng với chuỗi sự kiện ra mắt Cộng đồng VinFast toàn cầu tại Hà Nội và TP.HCM là diễn đàn dành cho các chủ sở hữu xe ô tô điện Vinfast  và những người yêu thích thương hiệu VinFast trên toàn cầu chính thức được mở.

Đây được xem là nơi các thành viên có thể giao lưu, kết nối và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm với nhau và với các chuyên gia cao cấp của VinFast . Cộng đồng cũng là nơi mọi thành viên có thể góp ý, thậm chí là tham gia sáng tạo để phát triển các xe VinFast ngày càng tốt hơn, thông minh hơn.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
ảnh thực tế vẫn xuất sắc 👍


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục