VinFast

SUV hạng sang VinFast President 2021 rao bán với giá 2,4 tỷ đồng ở Hà Nội

Hiện VinFast đã tập trung sang lĩnh vực xe điện nhưng trước đó, hãng xe Việt đã từng cho ra mắt Vinfast President với điểm đặc biệt nằm ở khối động cơ và trục cơ sở được kéo dài ra với giá 4,6 tỷ đồng và giới hạn chỉ 500 chiếc dành riêng cho thị trường Việt Nam.

VinFast President 2021


Trong bài là một chiếc Vinfast President đời 2021 đã lăn bánh hơn 51.000 km được showroom mua bán xe ở Hà Nội rao bán với mức giá hơn 2,4 tỷ đồng . Đây có thể coi là mức giá phù hợp cho người dùng muốn tìm kiếm một chiếc xe có động cơ V8 và sở hữu hàng ghế sau rộng rãi.

Đầu xe của VinFast President 2021


Ngoại thất của chiếc President trong bài được hoàn thiện bởi lớp sơn màu đen đi kèm những chi tiết nhấn nhá màu vàng đồng tăng vẻ sang trọng. Phía đầu xe sở hữu lưới tản nhiệt được thiết kế dạng kim cương, kết hợp với hốc gió cỡ lớn trên nắp capo làm tôn lên vẻ mạnh mẽ cho tổng thể chiếc xe.

Đèn pha của VinFast President 2021


Phần đầu xe với điểm nhấn quen thuộc là logo hình chữ V của thương hiệu VinFast được bố trí ở giữa được phụ họa bởi 2 mảnh đèn LED đổ xuống. Hệ thống đèn pha ở phía dưới dùng công nghệ LED cho ánh sáng nhanh và ít tỏa nhiệt.

Thân xe của VinFast President 2021


Thông số kích thước của Vinfast President với chiều dài x rộng x cao lần lượt 5.146 x 1.987 x 1.760 mm, trục cơ sở dài tới 3.133 mm. Để hoàn thiện cho vẻ tiện nghi của chiếc SUV này, VinFast đã trang bị thêm cho President bậc lên xuống ở hai bên hông xe.

Mâm xe của VinFast President 2021


Hai bên sườn xe với điểm sáng là bộ mâm 7 chấu màu đen kích thước 20 inch được điểm xuyết bằng chi tiết màu vàng đồng. Đuôi xe sở hữu hệ thống ống xả kép đối xứng 2 bên, phần nhựa dưới cản sau màu đen bóng sang trọng, đuôi gió thể thao và logo chủ tịch President là những điểm nhấn.

Đuôi xe của VinFast President 2021


Di chuyển ra khu vực đuôi xe, President bố trí cụm đèn hậu cũng sử dụng toàn bộ công nghệ LED và có dải đèn nối liền giống như phía trước đầu xe.

Nội thất với khu vực bảng táp-lô nổi bật màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 12,3 inch đặt nằm ngang.

Nội thất của VinFast President 2021


Đi cùng là vô lăng 3 chấu thể thao đầy các phím bấm tiện lợi. Bảng đồng hồ tốc độ và cần số không có nhiều sự khác biệt so với Lux SA2.0. Nội thất trên xe sử dụng da Nappa cao cấp đến từ Eagle Ottawa – nhà cung cấp da độc quyền toàn cầu, cùng loại gỗ ốp Veneer thượng hạng được sản xuất tại Ý.

Hàng ghế trước của VinFast President 2021


Như tên gọi của xe, VinFast President tập trung cho chủ tịch ngồi sau điều hòa chỉnh vùng riêng, các cổng sạc USB, móc treo quần áo ở hàng thứ ba, bản đồ định vị.

Hàng ghế sau của VinFast President 2021


“Trái tim” của VinFast President chính là động cơ V8 6.2L sản sinh công suất tối đa 420 mã lực, mô-men xoắn cực đại 624 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, VinFast President có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,8 giây, đạt vận tốc tối đa gần 300 km/h.

Ống xả của VinFast President 2021


VinFast President cũng được trang bị những tính năng an toàn hàng đầu như hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESC), kiểm soát lực kéo (TCS), hỗ trợ đổ đèo (HDC), chống lật (ROM), cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn đường, hay hệ thống camera 360 quanh thân xe.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục