Volkswagen

Volkswagen sắp cho ra mắt xe bán tải thuần điện mới

Vừa qua, một mẫu xe bán tải mới phát triển từ mẫu xe van thuần điện ID. Buzz với phần mui xe và thân phía sau cột C bị loại bỏ đã được hãng xe Volkswagen nộp đơn xin cấp bằng sáng chế.

Có thể thấy được thông qua bản phác thảo ở đơn xin cấp bằng sáng chế thì mẫu xe này tương tự như những hình ảnh mà hãng xe Đức đã chia sẻ trên trang nhân hôm 27/4 qua, trong khuôn khổ Ngày Thiết kế Thế giới. Mặc dù việc đăng ký bằng sáng chế không đồng nghĩa mẫu xe sẽ được đưa vào sản xuất, Volkswagen đã thể hiện sự quan tâm đến việc tạo ra một mẫu xe bán tải thuần điện.

Bản phác thảo xe bán tải điện của Volkswagen


Trước đó, ông Scott Keogh, Cựu Giám đốc Điều hành của Volkswagen Mỹ từng cho hay nhà sản xuất ôtô Đức đang tích cực xem xét việc sản xuất một chiếc xe bán tải thuần điện. Ông cũng mô tả việc chuyển đổi sang hãng xe thuần điện là cơ hội của hãng, đồng thời đóng vai trò trong việc thiết lập lại ngành công nghiệp ôtô.

Về sau thương hiệu Scout vừa được thành lập, sản xuất xe bán tải và SUV chạy điện cho thị trường Mỹ đã bổ nhiệm Scott Keogh làm Giám đốc Điều hành.

Xe bán tải điện mới được phát triển dựa trên ID. Buzz


Do lấy nền tảng phát triển từ ID. Buzz, nên nhiều khả năng mẫu xe này sẽ lấy nguồn sức mạnh từ hệ thống pin 82 kWh và một mô-tơ điện đặt ở cầu sau , cung cấp 201 mã lực và 310 Nm mô-men xoắn. Nhà sản xuất ôtô Đức cho biết sẽ ra mắt thêm nhiều phiên bản với dung lượng pin và công suất khác nhau vào năm 2023.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục