Hãng xe ôtô khác

Vừa ra mắt được vài ngày, hàng loạt mẫu ô tô đã giảm giá mạnh, có mẫu thấp hơn cả phiên bản xả kho tháng trước

Honda BR-V 2023

Sau khoảng hai tuần ra mắt thị trường Việt Nam, Honda BR-V đã được một số đại lý tung ra ưu đãi giảm giá để tìm kiếm khách hàng. Cụ thể, theo báo giá của một đại lý, Honda BR-V đang được giảm giá 20 triệu đồng và tặng kèm phụ kiện.
Honda BR-V 2023 tại Việt Nam.

Sau giảm giá, Honda BR-V chỉ còn từ 641 – 685 triệu đồng tuỳ phiên bản. Giá bán này được xem tương đương với mặt bằng chung phân khúc.

Tuy nhiên, do là xe nhập khẩu nên Honda BR-V dù được giảm giá vẫn có chi phí lăn bánh cao hơn Toyota Veloz Cross hay Avanza Premio do hai mẫu xe được lắp ráp trong nước, hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ.

Trong khi đó, Mitsubishi Xpander các phiên bản nhập khẩu hiện đang được chính hãng ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, tương đương mức giảm từ 60-70 triệu đồng).

Vì vậy dù được giảm giá 20 triệu đồng song sức cạnh tranh của Honda BR-V trong phân khúc vẫn tương đối thấp.
Honda City 2023 trang bị Honda Sensing trên toàn bộ các phiên bản.

Honda City 2023

Vừa ra mắt và mở bán từ đầu tháng 7 này, Honda City 2023 đã được các đại lý chào khuyến mãi giảm tiền mặt và tặng phụ kiện. Một tư vấn bán hàng đại lý tại Hà Nội cho biết City tại đây đang được giảm 20 triệu đồng tiền mặt kèm gói phụ kiện trị giá 25 triệu đồng. Nếu không lấy phụ kiện, mức giảm giá thêm 2 triệu đồng.

Như vậy, tối đa, khách mua xe được trừ 22 triệu đồng vào giá xe. Mức giảm này áp dụng đồng đều cho cả 3 bản G, L và RS. Giá sau giảm của ba phiên bản Honda City lần lượt là 537, 567 và 587 triệu đồng.

Thiết kế nội thất Honda City 2023 vẫn giữ nguyên.

Trên phiên bản nâng cấp vừa ra mắt, Honda City không thay đổi nhiều ở thiết kế tổng thể nội, ngoại thất. Tuy nhiên, để cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ, đặc biệt là Toyota Vios 2023, City mới được ưu ái trang bị hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe tiên tiến Honda Sensing trên cả ba phiên bản.

Honda Sensing trên City 2023 gồm phanh giảm thiểu va chạm, đèn pha thích ứng tự động, kiểm soát hành trình thích ứng, giảm thiểu chệch làn đường và hỗ trợ giữ làn, thông báo xe phía trước khởi hành.
Toyota Wigo 2023 giảm giá 5 triệu đồng các phiên bản.

Toyota Wigo 2023

Theo báo giá từ đại lý, tuy mới ra thị trường Việt Nam đầu tháng 6 nhưng Toyota Wigo đang được chào bán với mức giảm 5 triệu đồng. Giá bán bản E và G lần lượt về mức 355 triệu đồng và 400 triệu đồng. Ngoài mức giảm trên, người mua còn được tặng thêm phụ kiện, bao gồm phim cách nhiệt, thảm lót sàn và camera hành trình.

Trước giảm, Toyota Wigo 2023 vẫn là mẫu ô tô có giá bán rất tốt so với các đối thủ cùng phân khúc như Kia Morning hay Hyundai Grand i10 . Ở các phiên bản cao cấp nhất, giá bán Toyota Wigo thấp hơn khoảng 50 triệu đồng so với các mẫu xe hạng A khác.

Với giá bán hấp dẫn, ngay tháng đầu tiên bán ra, Toyota Wigo đã cho thấy doanh số bước đầu tương đối khả quan với 283 xe, xếp trên Kia Morning .
Không gian nội thất Toyota Wigo 2023.

Xét về kích thước tổng thể, Hyundai Grand i10 bề thế nhất phân khúc, xếp sau là Toyota Wigo và tới Kia New Morning . Tuy nhiên, chiều dài cơ sở của Toyota Wigo lại lớn nhất phân khúc, lên tới 2.525mm, gần bằng đàn anh Toyota Vios . Về lý thuyết, không gian nội thất Toyota Wigo 2023 có thể xem là rộng rãi hàng đầu phân khúc hiện nay.

Ngoài không gian sử dụng rộng rãi, điểm mạnh khi so sánh Toyota Wigo 2023 với các đối thủ nằm ở các trang bị an toàn. Đây là mẫu xe duy nhất trong phân khúc hatchback hạng A sử dụng động cơ đốt trong được trang bị cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. Thêm vào đó, xe còn có hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử và cảm biến lùi tương tự các đối thủ cạnh tranh.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục