Hãng xe ôtô khác

Xe Batmobile dùng trong phim Người dơi được rao bán giá 1,5 triệu USD

Mẫu xe được sử dụng trong quá trình quay bộ phim "Người dơi trở lại 1992" là chiếc Batmobile vừa được rao bán với giá lên đến 1,5 triệu USD trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) Clasic Auto Mall.

Thông tin rao bán cho biết mẫu xe Batmobile này chính là phiên bản được sử dụng trong quá trình ghi hình bộ phim "Người dơi trở lại" do Tim Burton đạo diễn.

Chiếc Batmobile được bán với giá 1,5 triệu USD


Tuy nhiên, thông tin này nhanh chóng bị nhiều người bác bỏ và tờ báo Silodrome cho rằng chiếc Batmobile này có thể là hàng giả .

"Nhiều thông tin bí mật cho biết người bán đã đăng tải thông tin sai lệch về chiếc xe nhằm nâng giá và nhanh chóng bán được sản phẩm", báo Silodrome chia sẻ.

Về phía người bán cho biết rằng chiếc Batmobile này được chế tạo dựa trên khung xe Chevrolet Impala bởi Pinewood Studios. Khác với bản gốc, mẫu xe này chạy bằng động cơ điện và pin a-xít chì 48V chứ không phải động cơ xăng V8.

Hình ảnh về thiết kế thô sơ, đơn giản của Batmobile ở thực tế


Chiếc Batmobile trong bộ phim đình đám Người dơi có thể đạt vận tốc 530 km/h nhờ vào sự hỗ trợ từ hệ thống phản lực có sức mạnh lên đến 7.500 kW/ 2.370 Nm. Song, mẫu xe này ngoài thực tế chỉ có vận tốc tối đa khoảng 50 km/h.

Bên cạnh đó người bán còn chia sẻ kể từ khi bộ phim đóng máy, pin để vận hành xe vẫn chưa được sạc và sử dụng trong giao thông. Chiếc xe của người Dơi đã được dùng trong mục đích trang trí tại công viên giải trí Six Flags trong suốt những năm qua.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục