Yamaha

Xe ga Yamaha D'elight 125 với thiết kế sang trọng cùng khả năng tiết kiệm xăng ấn tượng

Yamaha D'elight 125 là mẫu xe ga mang phong cách cổ điển châu Âu được sử dụng với mục đích di chuyển đường phố. Trên xe tích hợp loạt trang bị hiện đại tiên tiến hiện nay.

Yamaha D'elight 125


Trên Yamaha  D'elight 125 nhận được cụm đèn pha oval phía trước được viền bằng dải crom sáng bóng, phía dưới đó là cụm đèn xi nhan cùng với dải crom mang tới ấn tượng vừa hiện đại vừa mang đậm thiết kế cổ điển. Cụm đồng hồ trên xe là sự kết hợp của công nghệ analog và LCD mang tới cho người sử dụng giao diện dễ nhìn, và thoáng.

Thân xe của Yamaha D'elight 125


Tiện lợi cho người sử dụng với thiết kế nắp bình xăng ở đầu xe. Bên cạnh đó, xe cũng có sàn để chân rộng rãi, cùng yên xe tạo tư thế ngồi lái thoải mái. Dưới yên xe là cốp chứa đồ rộng rãi phục vụ những chuyến đi cho người dùng.

Cốp xe của Yamaha D'elight 125


Sức mạnh của D'elight 125 đến từ động cơ BlueCore 125cc, và đạt chuẩn khí thải EURO5 qua đó mang đến công suất tối đa 8.4 mã lực tại 7000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 9.8Nm tại 5000 vòng/phút. Cùng với khối lượng chỉ 101kg, thì xe cũng thuộc hàng những mẫu tay ga tiết kiệm xăng trên thị trường hiện nay với mức tiêu thụ khoảng 1,8 lít xăng/100km.

Đầu xe của Yamaha D'elight 125


Giá bán của Yamaha D'elight 125 sau quy đổi rơi vào khoảng 91 triệu đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục