Hãng xe máy khác

Xe máy điện Ola S1 Air với giá chỉ hơn 25 triệu đồng, trang bị "không phải dạng vừa"

Hãng xe Ấn Độ Ola Electric mới đây đã cho ra mắt dòng xe đi máy điện mang tên S1 Air , với giá bán chỉ 84.999 rupee (khoảng 25,5 triệu đồng).

Ola S1 Air


Về ngoại hình , Ola S1 Air mang phong cách thiết kế tối giản, đầu xe trang bị cụm đèn pha hai bóng đi cùng đèn xi nhan được hạ phía dưới mặt nạ trước. Khu vực sàn để chân rộng rãi, đi kèm với yên xe phẳng, phía dưới đó là cốp rộng tới 34 lít có thể chứa vừa cùng lúc hai mũ bảo hiểm cả đầu. Bên cạnh đó, các thiết kế đuôi xe cùng tay nắm cũng thanh thoát, phần để chân cho hành khách cũng có thể gấp gọn gàng vào thân xe.

Đồng hồ của Ola S1 Air


Hiện đại với màn hình đồng hồ LCD toàn phần hiển thị màu với khả năng kết nối với smartphone thông qua bluetooth. Ngoài ra nó còn cho phép điều chỉnh giao diện theo ý của người sử dụng, có kèm cả chức năng định vị vị trí, hiển thị các thông báo từ điện thoại… Trong khi đó, xe sử dụng giảm xóc trước ống lồng, phía sau là giảm xóc lò xo đôi và hệ thống phanh tang trống được sử dụng cho cả bánh trước và bánh sau.

Các phiên bản màu của Ola S1 Air


“Trái tim” của Ola S1 Air chính là động cơ 2,5kWh với tốc độ tối đa có thể đạt được là 85km/h, cùng 3 chế độ lái khác nhau bao gồm Eco, Sport, Normal. Pin trên xe có thể cung cấp quãng đường tối đa 101km cho mỗi lần sạc, và mất khoảng 4,5 giờ để sạc đầy pin từ 0-100%.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Nhìn như mấy cái xe 50cc ở VN nhỉ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục