Kia

Xem trước thiết kế của Kia K4 2025

Kia K4 2025 sẽ có thiết kế Kết hợp kiểu dáng fastback và các cột D dày của Stinger cũ với bề mặt thân xe sắc nét và mặt công nghệ cao của mẫu SUV EV9 mới, K4 trông cứng cáp và tinh tế hơn nhiều so với mẫu Kia Forte, được bán vào năm 2018. 

Ngôn ngữ thiết kế mới trên Kia K4

Kia cho biết ngôn ngữ thiết kế 'Twist Logic' và phần xoắn của cách tiếp cận đó thể hiện rõ ràng từ cách ánh sáng chiếu vào phần trên của chắn bùn phía trước và phía sau cơ bắp, nhưng để lại phần dưới trong bóng râm.

Sự kết hợp giữa hình dáng chắn bùn sau, cột D khỏe khoắn và tay nắm ẩn của cửa sau mang lại cho tổng thể chiếc xe dáng vẻ của một chiếc coupe hai cửa dài.

Nó giống như một chiếc xe GT cổ điển mang phong cách hiện đại, nhưng không có gì cổ điển về đèn LED phía trước và phía sau hay nội thất kỹ thuật số hoàn toàn.

Nội thất Kia K4 2025 hiện đại

Bên trong, vô lăng vuông vắn và cụm đồng hồ kỹ thuật số mỏng nhưng rộng là những điểm nhấn của cabin mang phong cách kết hợp giữa các phong cách từng thấy trên EV6, EV9 và Sorrento mới nâng cấp. Nhưng không giống như những chiếc Kia , tất cả đều có bộ chọn hộp số quay, K4 có cần gạt thanh chữ T kiểu cũ trên bảng điều khiển.

Các chi tiết truyền thống – và đáng hoan nghênh – bao gồm hai hàng phím cứng nằm phía trên và bên dưới cửa gió điều hòa trung tâm và bộ điều khiển quay để hỗ trợ các lựa chọn trên màn hình.

Kia cho biết K4 sẽ có sẵn nhiều kiểu ghế ngồi mới 'thú vị' khác nhau và mặc dù màu Slate Green trên chiếc xe nhìn thấy ở đây không thực sự khiến chúng ta phải đua nhau, nhưng nó trông thú vị hơn nhiều so với màu xám và đen cũ nhàm chán. vẫn có sẵn, cùng với Canyon Brown.

Giá dự bán Kia K4 là bao nhiêu?

Nhưng chúng tôi hy vọng dòng sản phẩm này sẽ có giá khởi điểm khoảng 22.000 USD và bao gồm động cơ 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,6 lít và một mẫu xe hybrid ở một số thị trường, nhưng không có tùy chọn xe điện.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục