Toyota

Xưởng độ xe Thái chế tạo bản sao Lamborghini Aventador dựa trên Toyota Crown cũ

Các xưởng độ xe Thái Lan nổi tiếng với việc tạo ra những bản sao siêu xe thuyết phục và ví dụ mới nhất không làm bạn thất vọng. Siêu phẩm Lamborghini Aventador thân rộng được chế tạo từ một chiếc Toyota bốn cửa từ cuối những năm 80.

Bản độ có vẻ như đang trong quá trình hoàn thiện đã được chia sẻ trên Facebook bởi cửa hàng độ xe Kit Racing, nằm ở tỉnh Pathum Thani của Thái Lan, và được tạo ra với sự trợ giúp của Ruammit Autopart. Bài đăng trên mạng xã hội bao gồm một số ảnh từ quá trình phát triển, cho thấy sự chuyển đổi đáng kinh ngạc có thể thực hiện được với ngân sách ฿400.000 ($11.615) quy đổi tiền Việt là khoảng 270 triệu đồng.

Chiếc siêu bò được chế tạo một chiếc sedan Toyota Crown thế hệ thứ tư, được giới thiệu lần đầu vào năm 1987. Chiếc flagship cũ đã bị loại bỏ thân xe và phần trên của khung gầm nhường chỗ cho cách bố trí động cơ đặt giữa mới. Điều thú vị là chiều dài cơ sở 2.730 mm (107,5 inch) của Crown thế hệ thứ tư rất gần với chiều dài cơ sở 2.700 mm (106,3 inch) của Aventador, khiến nó trở thành một lựa chọn phù hợp về mặt đó.

Một khung thép hình nêm tùy chỉnh đã thay thế khung liền khối của chiếc flagship Sant’Agata đã ngừng sản xuất, vì độ cứng và nhẹ không quá quan trọng trong việc độ và chế tạo các phiên bản copy.

Chiếc xe sử dụng hệ truyền động Mitsubishi 2,5 lít V6 (6A13) chưa rõ công suất, với bộ tản nhiệt lấy từ một chiếc bán tải Isuzu. Nhóm đã lấy các bộ phận hệ thống treo từ Toyota Hilux Honda Accord, phanh sau từ BMW 7 -Series, cơ cấu cửa từ Nissan NX và cần gạt nước từ một chiếc bán tải Chevy không xác định.

Độ chính xác của tỷ lệ và thân xe khá ấn tượng, mô phỏng dáng thấp và rộng của Lamborghini Aventador nguyên bản. Các tiện ích bổ sung trên chắn bùn rộng gắn chốt gợi nhớ đến bộ phụ kiện hậu mãi của Liberty Walk, trong khi hốc hút gió ở mũi và cánh gió sau gợi nhớ đến Aventador SVJ. Các tiện ích bổ sung đáng chú ý khác bao gồm muỗng giả trên nắp ca-pô, bộ chia tách nổi bật với các vây tích hợp và các tấm ốp bên phù hợp.

Phiên bản copy này yêu cầu rất nhiều thành phần tùy chỉnh bao gồm cả bộ phận chiếu sáng, vì các bộ phận chính hãng sẽ quá đắt. Chiếc xe đang trong quá trình hoàn thiện cửa sổ và nội thất nhưng bộ khung chiếc xe cho thấy đây sẽ là một phiên bản copy tuyệt vời.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục