Yamaha

Yamaha ra mắt XMAX tech đối thủ PCX và SH350i

Mẫu tay ga thiết kế dạng cruise Yamaha XMAX Tech 2024 mới được ra mắt tại Thái Lan với giá bán 224.000 baht - khoảng 156,5 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. 

Phom Yamaha XMAX Tech Max 2024 có thiết kế dạng xe phiêu lưu đi đường dài với ghế ngồi rất rộng và ổn định. Yên xe thậm chí có phần chia cắt giữa người lái và ghế phụ.

Mẫu xe có thiết kế tương đồng Honda PCX 350 và mức giá cạnh tranh với Honda Sh350i. Mẫu xe được ra mắt với màu nâu Magma hoàn toàn mới điểm vành được sơn vàng đồng.

Yamaha XMAX Tech Max 2024 ngập tràn công nghệ

XMAX Tech Max 2024 sở hữu nhiều trang bị hiện đại như hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ LED cho toàn thân xe.

Trang bị công nghệ nổi bật là Y-Connect giúp XMAX có khả năng kết nối với smartphone qua bluetooth. Với cụm đồng hồ TFT LED người sử dụng không chỉ nhận các tin nhắn, thông báo từ smartphone trên đồng hồ mà còn có thể điều hướng bằng GPS của Garmin StreetCross giúp việc tìm đường.

Mẫu tay ga cao cấp nhà Yamaha cũng được trang bị chìa khóa thông minh smartkey hiện đại, kèm theo 2 hốc chứa đồ đầu xe có nắp đóng trong đó có cả cổng sạc 12V tiện lợi. Cùng với ghế ngồi cực kỳ thoải mái cho người lái, người phía sau cũng được tận hưởng với ghế thiết kế riêng và gác chân được xếp gọn. Cốp chứa đồ dưới yên xe có thể chứa vừa cùng lúc 2 mũ bảo hiểm một cách thoải mái. 

Động cơ Yamaha XMAX Tech MAX 2024 có gì nổi bật?

Yamaha XMAX Tech MAX 2024 được trang bị động cơ BlueCore xy lanh đơn dung tích 292cc, làm mát bằng dung dịch. Không chỉ đưa tới sức mạnh ấn tượng, động cơ mới cũng đạt chuẩn khí thải mới nhất EURO 5 và xe còn được trang bị kèm bình xăng dung tích tới 13 lít thoải mái cho các hành trình dài. 

Đặc biệt, XMAX Tech 2024 MAX được tặng kèm gói phụ kiện phuộc trước Ohlin cao cấp (kèm bảo hành 5 năm) dành cho người dùng muốn "độ" phuộc. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị giảm xóc sau lò xo đôi kèm bình dầu cao cấp tạo sự ổn định ấn tượng trong quá trình vận hành. Sự an toàn khi vận hành của người lái được đảm bảo với phanh đĩa cho cả báh trước và sau kèm ABS kênh đôi và hệ thống kiểm soát lực kéo đưa tới sự an toàn toàn diện khi vận hành.

Mẫu xe chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm dành cho SH350 đang được phân phối tại thị trường Việt Nam.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục