Hãng xe máy khác

2021 Ducati Streetfighter V4 S sẽ có thêm phiên bản màu đen cực kì cá tính

Ducati vừa chính thức giới thiệu phiên bản màu sắc mới cho đứa con cưng của mình là Streetfighter V4 S phiên bản màu đen tàng hình tăng thêm diện mạo ấn tượng cho xe.


Dòng xe sở hửu một màu đen tàn hình Dark Stealth, sẽ cùng với màu đỏ phiên bản được ra mắt trước đó sẽ trở thành những màu sắc đại diện cho dòng xe Streetfighter V4 S. Dòng xe này cũng là dòng xe tiếp theo của thương hiệu đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5.



Streetfighter V4 S và dòng xe Panigale V4, được xem là những dòng xe cực kì ấn tương của thương hiệu sản xuất môtô Ducati.

Tuy nhiên, cả hai dòng xe này đều có thiết kế giống nhau về phần tấm ốp cản trước trông cực kì ấn tượng và được gắn thanh tay lái phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Các chi tiết như cánh gió và gói thiết bị điện tử sẽ giúp cho “chiến binh” này di chuyển tốt hơn trên mọi cung đường mà nó đi qua.



Dòng xe chỉ có khối lượng khoảng 178 kg, nhưng Streetfighter V4 S lại sở hữu trong mình một sức mạnh cực kì khủng khiếp đến từ động cơ Desmosedici Stradale dung tích 1.100cc.

Động cơ này giúp cho dòng xe sản sinh công suất tối đa lên đến 208 mã lực tại 13.000 vòng/phút, cao hơn 250 vòng/phút so với phiên bản xe Euro 4, và mô-men xoắn cực đại 123 Nm tại 9.500 vòng/phút, và thấp nhất là 2.000 vòng/phút so với bản Euro 4.



Còn về chi tiết tấm chắn nhiệt từ được lắp vào phần ống xả sau đã thiết kế để trong gọn gàng hơn, ẩn vào thân xe. Để giảm thiểu phần khí thải đưa ra ngoài môi trường thì động cơ xy lanh, cũng đã được lắp đặt thêm vào phần cảm biến oxy của dòng xe.

Phần để giúp hãm tốc độ của dòng Streetfighter V4 S sẽ đến từ hệ thống phanh đĩa mới, đem lại một trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng về dòng xe Superleggera V4.



2021 Ducati Streetfighter V4 Ssẽ được bán với giá lên đến 20.295 Bảng (613,33 triệu VNĐ).



Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục