Hãng xe máy khác

Chiêm ngưỡng Ducati Streetfighter V2 màu xanh nhám cực chất

Chiều lòng khách hàng, Ducati cũng đưa ra thêm các tùy chọn màu khá đa dạng ví dụ như màu đen hay vàng cát cho dòng sản phẩm của mình ngoài màu đỏ truyền thống. Mới đây nhất, để “chiến thần xa lộ” Strieetfighter V2 của mình thêm cứng cáp và hầm hố hơn thì Ducati vừa bổ sung tùy chọn màu xanh cho nó.

Ducati Streetfighter V2


Cụ thể, tùy chọn màu Xanh mới của Ducati Streetfighter V2là dạng ánh xanh đi kèm nước sơn ánh kim nhám khá đẹp mắt. Đội ngũ thiết kế Ducati chia sẻ rằng nước sơn ánh kim sẽ tạo nên sự tương phản trong khi lớp phủ nhám sẽ rất ăn nhập với màu sắc của các chi tiết cơ khí. Thêm vào đó, bộ vành của xe còn có thêm tem dán vành màu đổ nổi bật nhằm thể hiện đặc trưng thể thao và hiệu năng cao của sản phẩm xe Ducati.

Đầu xe Ducati Streetfighter V2


Ngoài màu sơn và tem xe mới, thiết kế và trang bị của dòng Streetfighter vẫn được hãng xe Ý giữ nguyên trên chiếc Ducati Streetfighter V2. Nhằm mang đến tư thế ngồi thoải mái hơn và công thái học trong quá trình sử dụng xe, thì tay lái nâng cao, yên xe bản rộng, dài hơn và bộ gác chân được hạ thấp là những chi tiết nổi bật của Streetfighter V2 so với dòng Sportbike Panigale.

Khối động cơ Desmodromic Superquadro V-Twin 955cc , làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 153 mã lực tại tua máy 10.750 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 102 Nm tại tua máy 9.000 vòng/phút, là sức mạnh mà Ducati Streetfighter V2 được cung cấp. Tỷ số nhông cho Streetfighter V2 với nhông trước 15 răng và nhông sau 45 răng cũng được Ducati để tâm xếp lại, giúp rút ngắn tỉ số truyền, qua đó tăng mômen xoắn và cải thiện cảm giác phản hồi ga.

Thân xe Ducati Streetfighter V2


Nhằm giảm trọng lượng, loại monocoque nguyên khối được sử dụng để treo trực tiếp khối động cơ V-Twin ở khung sườn của xe. Trang bị kết nối khung sườn và gắp đơn của xe chính là giảm xóc sau mang thương hiệu Sachs.  thống treo trước là loại Showa BPF kích thước 43 mm hành trình ngược, tay lái được lắp thêm giảm chấn của Sachs nhằm tăng độ chắc chắn và linh hoạt khi sử dụng. Trang bị lốp tiêu chuẩn của xe là Pirelli Diablo Rosso IV mới nhất đi kèm vành đúc 5 chấu. Hệ thống phanh Brembo tiêu chuẩn gồm củ phanh đôi Brembo M4.32 ở trước và củ phanh Brembo sau.

ABS hỗ trợ trong cua, hệ thống kiểm soát lực kéo DTC, sang số nhanh DQS, kiểm soát độ hẫng bánh trước DWC, ga điện tử với các chế độ lãi, kiểm soát lực hãm động cơ EBC, là các công nghệ điện tử hỗ trợ trên xe có thể kể đến.

Để sở hữu Ducati Streetfighter V2 màu xanh mới, bạn cần bỏ ra 17.495 USD (khoảng 406 triệu đồng, cao hơn bản cũ 550 USD.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Màu này nhìn xe chiến quá 🤤


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục