Hãng xe máy khác

Côn tay Trung Quốc Jialing Coco SVR180 sở hữu dàn trang bị "xịn", ăn đứt Exciter 155 và Winner X

Hãng xe Trung Quốc công bố mẫu xe côn tay mới nhất mang tên Jialing Coco SVR180 với thiết kế underbone tương tự như Yamaha Exciter 155 và Honda Winner X .

Jialing Coco SVR180


Ngoại hình của Coco SVR180 gọn gàng, năng động đi cùng dàn áo nổi bật. Phần đầu xe bố trí cụm đèn pha LED có tạo hình khá giống đèn pha của mẫu naked bike Kawasaki Z1000 nhưng có kích thước lớn hơn. Xi nhan của xe cũng được tích hợp ngay trên yếm xe, mang đến sự gọn gàng và thể thao.

Thiết kế đèn pha và mặt nạ của Jialing Coco SVR180 khá giống Z1000


Mặc dù hai bên yếm của Coco SVR180 có thiết kế ốp kín, nhưng vẫn có khe thông gió nhằm tăng hiệu năng tản nhiệt động cơ. Phần đuôi xe có thiết kế vuốt vểnh lên khá thể thao với đèn phanh tạo hình tam giác khá giống Z1000.

Mẫu côn tay Trung Quốc trang bị khối động cơ xylanh đơn, dung tích 175cc, làm mát bằng dung dịch , sản sinh công suất 17 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 15,5 Nm tại tua máy 7.500 vòng/phút. Đi kèm động cơ này là hộp số 6 cấp và hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Động cơ của Jialing Coco SVR180


Jialing Coco SVR180 trang bị hệ thống chiếu sáng LED hoàn toàn, đồng hồ của xe là màn hình màu TFT có khả năng kết nối Bluetooth tới điện thoại thông minh, mang đến các chức năng như hiển thị thông báo cuộc gọi, tin nhắn và hệ thống định vị dẫn đường. Với khối trang bị này, Coco SVR180 thực sự là xe côn tay cỡ nhỏ có trang bị "xịn" nhất hiện nay.

Đồng hồ màu TFT trên Jialing Coco SVR180


Hệ thống treo gồm cặp phuộc trước dạng ống lồng truyền thống và giảm xóc đơn sau. Vành xe tiêu chuẩn có kích thước 17 inch, phanh đĩa ở cả trước và sau tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS kênh đôi.

Jialing Coco SVR180 tại Trung Quốc có giá bán từ 12.680 NDT (khoảng 43,7 triệu đồng). Trong khi phiên bản cao cấp của mẫu xe này được chào bán ở mức 13.680 NDT (khoảng 47 triệu đồng).
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Phần đầu xe xấu quá, ưng mỗi bộ mâm


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục