Xe máy Honda

2021 Honda MSX 125 sắp được đổ bộ vào thị trường Việt Nam

Honda MSX 125 Grom vừa cập nhật phiên bản mới với những thiết màu sắc ấn tượng hơn, đây là dòng xe côn tay siêu tiết kiệm xăng của thương hiệu Honda


2021 Honda MSX 125 Grom, khi vừa có thông tin ra mắt đã thu hút rất đông đảo sự chú ý rất nhiều của khách hàng, nhất là khách hàng ở thị trường Thái Lan.

Dòng xe này, đa có mặt tại các nhà phân phối tại các đại lý tại Châu Âu, trong tương lai gần dòng xe này sẽ được ra mắt tại thị trường Đông Nam Á.

MSX 125 Grom phiên bản được thiết kế rất bắt mắt người dùng, và phần chú ý nhất chính là đèn pha và cụm đồng hồ LCD mới.

2021 Honda MSX 125 Grom.


MSX 125 Grom, khi được ra mắt đã thu hút rất nhiều tay đua để ý đến mẫu xe này. Honda đã thiết kế ra một thân xe hoàn toàn linh hoạt để lắp đặt vào Grom, và mẫu xe có khả năng thay thế rất dể dàng.

Dòng xe có tất cả 4 tấm ốp thân, mỗi bên 2 tấm ốp, và thiết kế đồ họa rất lớn, mẫu xe cho phép những tay lái thể hiện tính cách của mình qua dòng xe tay côn cỡ nhỏ này.

Thân xe được thiết kế lại hoàn toàn.


Dòng xe vẫn được nhà sản xuất sử dụng động cơ đơn xy lanh, dung tích lên đến  125cc, và hệ thống làm mát bằng không khí, giúp cho dòng xe đạt công suất tối đa 9,65 mã lực tại 7.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,5 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Tuy nhiên, phiên bản mới đã được nâng cấp hộp số xe lên  5 số, so với 4 số như trước đây.

Phong cách cá tính.


Dòng xe sở hữu hệ thống treo phuộc đảo chiều trước lên đến 31 mm, không tùy chỉnh, còn hệ thống ở phía sau là loại đơn nhưng lại có khả năng cản trước.

Vành bánh xe khoảng 12-inch, khoanh đĩa thủy lực sẽ có kích thước là 220 mm, và sẽ có đến hai điểm nén piston ở phía trước và có một phanh đĩa đơn thủy lực 190 mm với một điểm nén piston ở phía sau.

Điều đặc biệt ở trên dòng xe chính là hệ thống  ABS (chống bó cứng phanh) làm tiêu chuẩn cho phiên bản ở châu Âu.



Tuy nhiên, vè phần khung gầm của Grom mới, vẫn được trang bị như những phiên bản trước đó.  Kích thước của phần yên xe là 761 mm, bình xăng với dung tích lên đến 6 lít, tăng dung tích hơn so với trước.

Dòng xe còn được nhà sản xuất lắp đặt cụm đồng hồ kỹ thuật số LCD được thiết kế, đồng hồ sẽ hiển thị những ích từ tốc độ, quãng đường đi, mức độ nhiên liệu tiêu thụ của dòng xe.



2021 Honda MSX 125 Grom, sẽ có tổng cân nặng là 103 kg, chiều dài cơ sở 1.200 mm, điều này giúp cho dòng xe dể dàng di chuyển vào các khu đô thị.

Phiên bản lần này sẽ có đến 3 phiên bản tùy chọn về màu sắc bao gồm: màu bạc, màu đen sung và màu đỏ.



Theo như dự đoán, thì trong tương lai gần thì phiên bản mới mang tên 2021 Honda MSX 125 Grom sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam.

Tại Việt Nam, Honda MSX 125 đã được nhiều người nhận xét đây là dòng xe côn tay tiết kiệm xăng, khi chỉ dùng khoảng 1,48 lít cho 100 km đường đi.

Phanh đĩa sau.








 
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục