Xe đời sống

2021 Infiniti QX80 đạt được 1200 dặm độ bền của Rebelle

TEAM WANDER WOMEN ĐỨNG ĐẦU CHIẾC SUV SANG TRỌNG TRONG CUỘC ĐUA SỨC BỀN NỔI TIẾNG REBELLA RALLY.




Rebelle Rally không phải là một cuộc đi bộ trong công viên. Cuộc đua đua sức bền kéo dài 1.200 dặm trải dài từ Hồ Tahoe đến Cồn cát Hoàng gia gần biên giới Hoa Kỳ-Mexico, băng qua nhiều địa hình thử thách khác nhau và các tuyến đường không có người lái.

2021 Infiniti QX80 đạt được 1.200-Dặm độ bền của Rebelle


Những người tham gia cũng không được sử dụng các công cụ điều hướng công nghệ cao mà chỉ được phép sử dụng la bàn, sách chỉ đường và bản đồ. Quan trọng nhất, tất cả những người tham gia đều là nữ, giới thiệu những gì phụ nữ có thể làm trong các cuộc đua sức bền khắc nghiệt này.

Như đã nói, loạt rally cũng đảm bảo một chiếc xe có khả năng tương đương và Infiniti  đã nỗ lực hết mình với chiếc QX80 2021.



Công ty có trụ sở tại California là Calmini Products, Inc. đã chuẩn bị QX80 cho Cuộc đua nổi dậy. Chiếc SUV hạng sang dựa trên Nissan Patrol / Armada được nâng lên 3 inch, các thành phần hệ thống treo off-road, cản trước và sau tùy chỉnh, tay điều khiển hạng nặng, tấm trượt dày hơn và lốp xe địa hình dày dặn. Bên trong, QX80 lai tạo không có gì là cao cấp, vì vậy chúng tôi chắc chắn rằng đội ngũ lãnh đạo sẽ được nâng niu một chút khi vượt qua chặng đường khắc nghiệt.



Nói về đội, những người phụ nữ tại buồng lái của QX80 2021 là tài xế Nicole Wakelin và hoa tiêu Alice Chase của Team Wander Women.

"Tôi rất hào hứng khi được lái một chiếc SUV hạng sang trong một sự kiện đầy thử thách, mạo hiểm và tiên phong như vậy. QX80 có khả năng thực sự, nhưng nó không phải là loại xe mà hầu hết mọi người đều thích chạy off-road. Chắc chắn, mọi người đều biết bạn có thể giải quyết vết lún đó đường đất lên cabin gia đình hoặc lái xe băng qua bãi cỏ và đất để đậu tại một hội chợ địa phương, nhưng đưa nó ra sa mạc? Vào cồn cát? Điều đó khác biệt và điều đó khiến điều này trở nên thú vị ", Wakelin nói.

Rebelle Rally hiện đang diễn ra và sẽ kết thúc vào ngày 17 tháng 10 năm 2020.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục