Hãng xe ôtô khác

Bentley Bentayga với gói độ từ Manhart mạnh 800 mã lực

Bentley Bentayga là mẫu xe được đánh giá cao của hãng xe Anh quốc khi thu về được một số thành công nhất định, lập kỷ lục doanh số cao nhất lịch sử trong 6 tháng đầu năm 2022. Ngoài ra, mẫu xe này còn có nhiều tùy chọn cá nhân hóa nhờ bộ phận Mulliner. Tuy nhiên, nếu người dùng muốn một chiếc Bentley Bentayga phô trương và giàu sức mạnh hơn, Manhart Performance sẽ đáp ứng.

Manhart Bentayga BT800
Đuôi xe của Manhart Bentayga BT800


Cụ thể, tên bản độ này là Manhart Bentayga BT800 với những tinh chỉnh về ngoại hình hầm hố hơn, động cơ cũng được nâng sức mạnh. Phiên bản này được phát triển từ biến thể Bentayga Speed. Xe được trang bị động cơ W12 6.0L tăng áp kép, cho công suất 810 mã lực và mô-men xoắn 1.060 Nm. Trong khi đó Bentayga Speed tiêu chuẩn có công suất 626 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm.

Nội thất của Manhart Bentayga BT800


Mang lại hiệu suất vượt trội chính là nhờ bộ Turbo Performance do Manhart phát triển, cùng với hệ thống xả mới bằng thép không gỉ.

Ống xả của Manhart Bentayga BT800


Như đã đề cập, bản độ này cũng được Manhart nâng cấp ngoại hình. Đây được đánh giá là bản độ kỳ lạ nhất trong số những sản phẩm của Manhart. Theo đó, chiếc xe sử dụng màu đen cho ngoại thất kết hợp với các chi tiết màu vàng tương phản, điều này khiến chiếc Bentayga bớt đi tính thanh lịch, thay vào đó là nét thiết kế có phần hầm hố.

Mâm xe của Manhart Bentayga BT800


Hãng độ Đức mang đến cho Manhart Bentayga BT800 bộ mâm đúc Manhart Concave One 22 inch, sơn màu đen satin. Tổng thể bộ bodykit và những nâng cấp ở ngoại hình khá hấp dẫn.

Vô-lăng của Manhart Bentayga BT800


Khu vực nội thất tạo nên sự đồng bộ khi được phối theo tone màu đen-vàng. Nhiều chi tiết trang trí được làm từ sợi carbon. Cũng giống với ngoại hình, nét sang trọng và cao cấp trong cabin đã biến mất, nội thất trông giống một chiếc xe thể thao hơn là xe siêu sang.

Không gian bên trong Manhart Bentayga BT800


Hiện Manhart đã bắt đầu nhận đặt hàng đối với Bentayga BT800, tuy nhiên hãng chưa công bố giá cụ thể. Nhưng chắc chắn bản độ này sẽ có giá không dưới 300.000 USD, khi giá niêm yết của một chiếc Bentley Bentayga Speed đã khoảng 260.000 USD.

Ghế ngồi trên Manhart Bentayga BT800
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục