Hãng xe ôtô khác

Maserati Grecale bổ sung phiên bản đặc biệt PrimaSerie

Maserati Grecale bổ sung thêm phiên bản đặc biệt mang tên PrimaSerie và cho phép khách hàng cá nhân hóa chiếc xe theo sở thích bởi nó thuộc chương trình Fuoriseries.

Maserati Grecale PrimaSerie


Trước đó, siêu xe Maserati MC20 cũng từng nhận được phiên bản PrimaSerie này. Hãng xe Italy cho biết sẽ sản xuất 2 biến thể cho bản đặc biệt Grecale PrimaSerie, với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 325 xe trên toàn cầu.

Thân xe của Maserati Grecale PrimaSerie


Phiên bản đặc biệt PrimaSerie đầu tiên sẽ dựa trên chiếc Grecale Trofeo cao cấp nhất, với động cơ Nettuno V6 công suất 523 mã lực. Maserati Grecale PrimaSerie sẽ chỉ có duy nhất màu sơn vàng Giallo Corse đặc trưng của hãng. Ngoài ra xe còn được trang bị bộ mâm 21 inch, kẹp phanh màu đỏ bên trong.

Nội thất của Maserati Grecale PrimaSerie


Trong khi khu vực nội thất của phiên bản này sử dụng chất liệu sợi carbon 3D cho nhiều chi tiết trang trí, tựa đầu được khâu huy hiệu PrimaSerie, ghế bọc da màu đen.

Tựa đầu của Maserati Grecale PrimaSerie


Ngoài ra thương hiệu còn mang đến cho bản đặc biệt gói Premium Plus, với tính năng sưởi trên vô lăng và hàng ghế sau, hàng ghế trước có tính năng làm mát, hệ thống âm thanh 21 loa của Sonus.

Vô-lăng và màn hình của Maserati Grecale PrimaSerie


Đi cùng là trang bị chân ga, chân phanh bằng thép không gỉ. Những tiện nghi bổ sung khác bao gồm sạc không dây, màn hình hiển thị kính lái HUD và ổ cắm sau cốp.

Maserati Grecale PrimaSerie màu Grigio Cangiante


Về biến thể thứ 2 của Grecale PrimaSerie được phát triển từ Grecale Modena. Phiên bản này có những tùy chọn mở rộng hơn, được trang bị động cơ 4 xy-lanh hybrid, công suất 325 mã lực. Biến thể này có tùy chọn màu sơn Bianco Asto (trắng), Blu Nobile (xanh dương) và Grigio Cangiante (bạc mờ).

Nội thất Maserati Grecale PrimaSerie có màu đỏ


Biến thể này nhận được mâm xe 21 inch "Pegaso" với kẹp phanh màu đỏ bên trong. Các mẫu xe màu trắng sẽ có nội thất màu đỏ, đường chỉ khâu màu xám và trang trí màu đen piano. Trong khi đó, các mẫu xe ngoại thất Blu Nobile sẽ có nội thất màu trắng, chỉ khâu màu xám và trang trí màu đen piano.

Maserati Grecale PrimaSerie màu Blu Nobile


Cả 3 tùy chọn dựa trên phiên bản Modena đều có gói Premium Plus. Điểm khác biệt so với biến thể Grecale PrimaSerie đầu tiên là xe không có tính năng đóng mở cốp rảnh tay.

Nội thất Maserati Grecale PrimaSerie dùng tone trắng


Giá bán của Maserati Grecale PrimaSerie hiện vẫn chưa được công bố. Việc đặt hàng mẫu xe này sẽ bắt đầu vào mùa thu năm nay.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Nhìn mà mát con mắt 🤤


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục