Hãng xe ôtô khác

Bentley Continental GT Speed Convertible được bán đấu giá để gây quỹ nghiên cứu ung thư máu

Nhằm tài trợ cho công cuộc nghiên cứu ung thứ máu. Mới đây, Bentley và Quỹ SagerStrong đã hợp tác để đưa ra quyết định sẽ bán đấu giá chiếc Continental GT Speed Convertible "độc nhất vô nhị".

Về ngoại thất , xe được lấy cảm hứng từ phóng viên thể thao Craig Sager, người được biết đến với phong cách sành điệu. Tại giải ESPYs 2016, nơi mà ông đã nhận được giải thưởng về sự bền bỉ của Jimmy V Foundation, Sager đã mặc bộ vest có họa tiết chủ đạo là hoa hồng và chiếc xe đã dựa trên bộ vest đó để thiết kế lên chiếc xe "độc nhất vô nhị" này.

Bentley Continental GT Speed Convertible
Ông Craig Sager trong giải ESPYs 2016


Mặc dù có vẻ sặc sở và không phù hợp với phần đông mọi người nhưng màu ngoại thất của Continental GT Speed Convertible đã cho thấy tinh thần tích cực, bền bỉ sôi nổi cũng như thể hiện sự tôn vinh dành cho nam phóng viên này. Ngoài ra, chữ ký của Craig sẽ được thêu trên tựa đầu trên xe.

Ghế của Bentley Continental GT Speed Convertible
Thân xe Bentley Continental GT Speed Convertible


Hơn thế nữa, các nhân vật trong ngành thể thao, giải trí hay người nổi tiếng như cầu thủ bóng rổ Steph Curry hay cựu vận động viên bóng bầu dục Jamal Anderson cũng được cho là sẽ tham gia cùng chiếc xe này. Những cái tên khác có thể kể đến bao gồm Justin Turner, Trea Turner, Dave Roberts, Freddie Freeman và Mookie Betts. Chiếc xe sẽ tham quan 1 vòng nước Mỹ trước khi được bán đấu giá vào đầu năm tới.

Đầu xe Bentley Continental GT Speed Convertible


Continental GT Speed Convertible vẫn được Bentley trang bị cho khối động cơ W12 tăng áp kép sản sinh công suất 650 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. Đi cùng là hộp số ly hợp kép tám cấp và hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn. Thiết lập này cho phép chiếc xe mui trần tăng tốc từ 0 - 96 km/giờ chỉ trong 3,6 giây, trước khi đạt vận độ tối đa 335 km/giờ.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục