Hãng xe ôtô khác

Pontiac Solstice 2006 rao bán với giá hơn 1 tỷ đồng

Được ra mắt vào tháng 03 năm 2008, Pontiac Solstice là một mẫu xe thể thao mui trần thuộc hãng sản xuất ô tô Mỹ GM. Tuy nhiên, mẫu xe này đã bị khai tử chỉ chưa đầy 2 năm sau đó cùng thương hiệu Pontiac.

Tại thị trường nước ta hiện nay thì số lượng chiếc Solstice chỉ đếm trên đầu ngón tay. Một trong số đó là chiếc Pontiac Solstice thuộc đời 2006 và đã lăn bánh hơn 38.000 km đang được rao bán với mức giá 1 tỷ 180 triệu đồng . Mức giá này tương đương giá một chiếc Toyota Camry 2022 bản thấp.

Pontiac Solstice
Pontiac Solstice được rao bán với giá 1 tỷ 180 triệu đồng
Đầu xe Pontiac Solstice
Hông xe Pontiac Solstice
Thân xe Pontiac Solstice


 Ngoại thất của chiếc Solstice này được thiết kế nhỏ gọn và thấp theo phong cách của một chiếc xe thể thao. Hai lưới tản nhiệt hình quả thận khá giống thiết kế trên những chiếc BMW. Phần mui bạt có thể gấp gọn trong vài giây. Bộ mâm 5 chấu kép kích thước 18 inch được mạ chrome cùng hệ thống đèn pha halogen.

Nội thất của Pontiac Solstice


Nội thất của Pontiac Solstice bao gồm ghế da cao cấp và hệ thống âm thanh stereo AM/FM/CD với 6 loa. Khoang lái của Solstice khá rộng rãi và thoải mái. Vô lăng 3 chấu tích hợp một vài nút bấm cơ bản hỗ trợ người lái.

Đuôi xe Pontiac Solstice


Cung cấp sức mạnh cho Pontiac Solstice là máy Ecotec 2,4 lít sản sinh công suất 177 mã lực đi cùng hộp số sàn 5 cấp.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Hàng hiếm dành cho đại gia thích sưu tầm đây rồi


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục