Ôtô BMW

BMW X5 M Competition lột xác về ngoại hình nhờ gói độ từ Hamann

Ra mắt lần đầu tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2019, BMW X5 M Competition là phiên bản hiệu suất cao của dòng SUV cỡ trung X5.

BMW X5 M Competition
Hông xe BMW X5 M Competition


Vừa qua, hãng độ Hamann đã trình làng gói nâng cấp dành riêng cho dòng SUV thể thao này để mang đến cho người dùng diện mạo mới bắt mắt hơn cho xe.

Cản trước của BMW X5 M Competition


Theo đó, hãng độ bổ sung ốp cản trước có đường viền tương phản đồng nhất với màu sơn ngoại thất . Logo BMW trên nắp capo cũng được thay thế bằng logo Hamann.

Mâm xe BMW X5 M Competition


Xe được trang bị bộ mâm Anniversary Evo có kích thước 23 inch, đi kèm lốp hiệu suất cao Continental Sport Contact 7. Khách hàng có thể tùy chỉnh màu sơn và đường chỉ tương phản.

Cản gió của BMW X5 M Competition


Tại vị trí phía trên kính chắn gió sau, hãng độ cũng bổ sung thêm cơ cấu cánh gió khí động học cho xe. Ngoài mục đích trang trí, chi tiết này giúp tăng lực ép xuống mặt đường ở tốc độ cao.

Ống xả của BMW X5 M Competition


Hamann cũng tinh chỉnh lại cản sau với khuếch tán gió kích thước lớn. Hệ thống ống xả thể thao được ốp chất liệu sợi carbon có đường kính lên đến 115 mm.

Vô-lăng của BMW X5 M Competition


Ngay trên khu vực tựa tay trung tâm của xe, Hamann đã bổ sung họa tiết đặc trưng của hãng. Logo của hãng độ đến từ Đức cũng xuất hiện trên vô lăng, bàn đạp ga thắng…

Đầu xe BMW X5 M Competition


Về vận hành, BMW X5 M Competition vẫn sử dụng khối động cơ V8 twin-turbo 4.4L , công suất 626 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm, mạnh hơn X5 M tiêu chuẩn khoảng 26 mã lực.

Tay số của BMW X5 M Competition


Sức mạnh này được truyền xuống bánh xe thông qua hộp số 8 cấp M Steptronic tích hợp tính năng Drivelogic, hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian M xDrive và vi sai điện tử biến thiên tại cầu sau.

BMW X5 M Competition được trang bị khối động cơ V8 twin-turbo 4.4L


Hamann đã hạ thấp cầu trước 40 mm và cầu sau 35 mm để xe có vẻ ngoài trông thể thao hơn. Hệ thống treo thích ứng Adaptive M có thể thay đổi thuộc tính theo chế độ lái.

Hông xe BMW X5 M Competition


Theo như các thông số được BMW công bố thì X5 M Competition có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,8 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa bị giới hạn điện tử ở mức 250 km/h.

Đuôi xe BMW X5 M Competition


BMW X5 M có mức giá khởi điểm tại Mỹ là 108.900 USD. Trong khi đó, mức giá khởi điểm của phiên bản nâng cấp X5 M Competition tại Đức lên đến 149.500 USD.

Bệ cửa của BMW X5 M


Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà có thể mua lẻ từng chi tiết của gói độ này. Toàn bộ gói độ Hamann , chưa bao gồm hệ thống ống xả ốp carbon và nội thất có giá hơn 14.500 USD.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục