Ôtô BMW

Lộ thiết kế hoàn toàn mới của BMW M5 2024

Hãng xe Đức đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển BMW M5 thế hệ mới . Đến nay, nguyên mẫu thử nghiệm của chiếc xe cũng đã nhiều lần xuất hiện với lớp ngụy trang kín đáo. Dựa vào đó, Kolesa đã phác họa lại thiết kế của BMW M5 2024 dựa trên hình ảnh thực tế của mẫu xe thử nghiệm.

BMW M5 2024


BMW M5 mới mặc dù bị che chắn phần đầu xe, đặc biệt là ở vị trí lưới tản nhiệt, vốn là điểm thiết kế thường gây tranh cãi của BMW nhưng có thể thấy phần lưới tản nhiệt này được đặt cao hơn, các hốc gió bên dưới cản thấp hơn. Nhìn bên hông, xe có thêm các khe gió hình tam giác sau vòm bánh trước.

Đuôi xe không có quá nhiều thông tin, chỉ biết rằng đèn hậu có vẻ như được làm mỏng hơn, cản sau thể thao, bộ khuếch tán cỡ lớn và đầu ra 4 ống xả. Kolesa cũng đã mô tả một cổng sạc được đặt gần vòm bánh trước, vì M5 mới sẽ là một mẫu plug-in hybrid.

Đuôi xe BMW M5 2024


BMW M5 2024 sẽ sử dụng động cơ V8 4.4L tăng áp kép ở những phiên bản đầu, và tiếp đến là sự xuất hiện của phiên bản điện hóa . Có thông tin cho rằng M5 2024 sẽ có công suất 650 mã lực.

Bên cạnh đó, 5-Series cũng đang được BMW cải tiến toàn bộ. Phiên bản tiêu chuẩn của BMW M5 20-24 được dự kiến ra mắt vào đầu năm sau, các biến thể hiệu suất M sẽ được sản xuất vào tháng 7/2024 và một phiên bản M5 Touring sẽ được sản xuất vào cuối năm 2024.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
BMW lúc nào nhìn cũng đẹp nhỉ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục