Ôtô BMW

BMW X7 lại bị "triệu hồi" vì thiếu lò xo nén ở hàng ghế thứ 3

BMW thông báo triệu hồi mẫu xe X7 với số lượng 246 chiếc được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 4/1/2019 đến ngày 3/2/2022. Như vậy, những chiếc X7 xDrive40i được sản xuất trong khoảng thời gian từ năm 2019-2022, xDrive50i và X7 M50i đều nằm trong đợt triệu hồi này.

Nguyên nhân triệu hồi được hãng xe Đức đưa ra là do hàng ghế thứ ba của chiếc SUV gặp vấn đề trong quá trình sản xuất. BMW phát hiện ra một lò xo nén giúp khóa phần tựa lưng tại chỗ đã bị thiếu khi họ chuẩn bị ghế cho việc chuyến hàng. Điều này làm tăng nguy cơ chấn thương cho người dùng khi hàng ghế thứ 3 trên BMW X7 , thậm chí có thể bị gập lại trong một vụ tai nạn.

BMW X7 triệu hồi vì thiếu lò xo nén ở hàng ghế thứ 3


Ngay sau khi phát hiện, hãng đã xem xét hồ sơ sản xuất và hình ảnh quá trình lắp ráp ghế; cũng như các hồ sơ chứa các phép đo điện mà việc gập và mở ghế được ghi lại trong quá trình thử nghiệm cuối dây chuyền.

Tính đến nay vẫn chưa ghi nhận bất cứ trường hợp tồi tệ nào xảy ra do sự cố này, nhưng BMW vẫn sẽ liên hệ với các chủ sở hữu để yêu cầu họ đến đại lý lắp đặt lò xo bị thiếu hoặc sửa lò xo bị lệch trên BMW X7 bắt đầu từ ngày 31/10 .

BMW phát hiện ra một lò xo nén giúp khóa phần tựa lưng tại chỗ đã bị thiếu khi họ chuẩn bị ghế cho việc chuyến hàng


Vào năm 2019 khi BMW X7 vừa ra mắt cũng đã bị dính án triệu hồi tại thị trường Mỹ vì lý do ốc vít trên ghế ngồi không được siết chặt đúng quy định. Chính vì vậy, nhiều câu hỏi lớn đang được đặt ra với BMW về vấn đề kiểm soát đầu ra, vấn đề chất lượng sản phẩm…
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục