Ôtô BMW

Rò rỉ bản vẽ của BMW XM, mẫu SUV với công suất 644 mã lực

Trước đó, BMW giới thiệu concept XM - mẫu SUV hiệu năng cao của mình vào cuối năm 2021. Và mới đây, sau khoảng 10 tháng hãng cũng đã công khai những bản vẽ chính thức của BMW XM .

BMW XM


So với mẫu concept được giới thiệu trước đây thì bản vẽ lần này của BMW XM trông không có nhiều thay đổi, tuy nhiên những đường nét của xe được làm trở nên góc cạnh hơn. Chi tiết lưới tản nhiệt nay đã làm nhỏ hơn, bao quanh là dải đèn DRL tương tự dòng 7-Series.

Cảm biến với thiết kế khá lớn được lắp đặt cho vị trí trung tâm ở cản trước của xe, với trang bị này người lái được cung cấp dữ liệu cho các tính năng hỗ trợ. Phía sau BMW XM nổi bật với cặp ống xả kép đặt dọc, trong khi đèn hậu có thiết kế không quá ấn tượng.

Bản thiết kế của BMW XM


Hãng xe Đức cho biết, mẫu XM được cung cấp sức mạnh từ khối động cơ V8 kết hợp cùng công nghệ hybrid . Khối động cơ này sản sinh công suất 644 mã lực, mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Xe dùng hệ truyền động M xDrive.

Bên cạnh các yếu tố về sức mạnh của xe, BMW XM còn có khả năng hoạt động êm ái với quãng đường di chuyển thuần kiện đạt mức 80 km. Những công nghệ nổi bật trên mẫu SUV này gồm hệ thống treo Adaptive M Professional, hệ thống lái chủ động tích hợp, hệ thống phanh hiệu năng cao M… Xe cũng có các tùy chọn bổ sung, nổi bật nhất là bộ mâm hợp kim M với kích thước tối đa 23 inch.

Mẫu xe này dự kiến sẽ được ra mắt công chúng vào cuối năm nay. Nhà máy ở Spartanburg, bang North Carolina, Mỹ sẽ là nơi sản xuất nên BMW XM.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
Không cảm được thiết kế quả thận này
Tản nhiệt nhìn như lỗ mũi vậy 🥲


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục