Ford

Ford Fiesta được nén một cách hài hước ở Washington bất chấp mọi logic

Nếu có cơ hội đến Richland, Washington, bạn có thể bắt gặp một chiếc Ford Fiesta thực sự không giống bất kỳ chiếc nào khác.

Chiếc Ford Fiesta kỳ lạ này dường như đã lang thang trên đường phố Washington trong hơn 8 năm khi những hình ảnh về nó lần đầu tiên xuất hiện trên Reddit. Gần đây hơn, nó cũng bị chụp ở Richland và nếu bạn mở Google Maps và nhìn vào một chỗ đậu xe gần Công viên Howard Amon ở Richland, bạn sẽ thấy rằng chiếc Fiesta hay đỗ ở đó.

Theo tiêu chuẩn, Ford Fiesta là một chiếc xe nhỏ, đặc biệt là ở dạng hai cửa. Rõ ràng là chủ nhân của chiếc Fiesta đặc biệt này muốn một chiếc thậm chí còn nhỏ hơn, có kích thước tương tự một chiếc Smart ForTwo.



Khó có thể nói chắc chắn liệu nó có thực sự bắt đầu hoạt động như một chiếc Ford Fiesta bình thường hay không, nhưng một người dùng mạng xã hội cho rằng chủ sở hữu có thể đã cắt bỏ phần giữa của một chiếc Fiesta và hàn phần sau lại. Kết quả là một chiếc xe trông giống như nó có chiều dài cơ sở khoảng 3,5 feet (1m) và chiều dài tổng thể có lẽ không quá 6 feet (1.8m).

Ảnh chiếc Ford Fiesta kỳ lạ nhỏ nhất thế giới


Một trong những điểm kỳ lạ nhưng cũng hấp dẫn nhất của chiếc xe là đường viền mái phía trước không khớp với đường viền mái phía sau, dẫn đến một cái bướu nhỏ giữa hai bên. Tìm thấy trên vết nối này là một nhãn dán có dòng chữ Carleigh, có lẽ là tên của chủ sở hữu.

Đối với chiếc xe kỳ lạ bị thay đổi kết cấu như vậy, chúng ta không thể không nghĩ đến việc nó cũng không an toàn như thế nào. Bị đâm từ phía sau khi đang ngồi sau tay lái có thể là một thảm họa và vì chiếc Fiesta có thể đã được sửa đổi trong nhà để xe hoặc cửa hàng, nên nó có thể sẽ bị một số hư hỏng nghiêm trọng ngay cả trong những va chạm nhỏ nhất.

Phần đuôi xe và tên chủ sở hữu
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục