Xe máy Honda

Giá xe tay ga 'quốc dân' Honda LEAD giữa tháng 12/2023, giảm dưới đề xuất gần 2 triệu đồng

Thị trường xe máy đang có xu hướng đảo chiều, khác hẳn với ngoại năm trước đây. Thay vì giá xe tăng mạnh thì năm nay, hầu hết các mẫu xe, kể cả dòng xe ăn khách và được mệnh danh là xe ga quốc dân Honda LEAD , cũng đang giảm giá mạnh. Trong khi chỉ còn nửa năm nữa là kết thúc năm 2023, bước sang năm mới 2024.

Khảo sát một HEAD Honda có nhiều cửa hàng phân phối ở Hà Nội cho thấy, tất cả các phiên bản của Honda LEAD đang được bán ra với giá thấp hơn giá đề xuất. Trong đó, mức giảm giá kéo sâu, thấp hơn giá niêm yết tầm gần 2 triệu đồng. Đây cũng chính là cơ hội tốt để người tiêu dùng được hưởng lợi.

Bảng giá chi tiết của Honda LEAD giữa tháng 12/2023:

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Honda LEAD hiện là một trong những dòng xe tay ga tầm trung được ưa thích ở Việt Nam. Mẫu xe này có nhiều màu sắc lựa chọn, mang sắc thái lịch lãm, thời thượng và nổi bật trong đám đông. Xe lại có tới 3 phiên bản tùy chọn, phù hợp với túi tiền và thị hiếu đa dạng của người dùng.

Mặt trước của Honda LEAD tạo ấn tượng mạnh với những đường nét thon gọn, các đường gờ được chạm khắc tinh tế, với khối 3D giúp cho diện mạo xe khác biệt. Đèn pha LED lớn, tăng hiệu quả chiếu sáng. Các tấm ốp mạ crôm giúp cho LEAD trở nên sang trọng hơn. Trên phiên bản Đặc biệt của xe có hệ thống tem mới với kiểu cách điệu, giúp hình ảnh tổng thể xe hiện đại và nổi bật.

Không những có ngôn ngữ thiết kế hiện đại, LEAD còn sở hữu loại trang bị tiện ích. Điển hình là hệ thống khóa thông minh Smart Key tích hợp tính năng định vị, mở/khóa xe và có tính năng báo động. Thiết kế bên cạnh ổ khóa là nút bật mở cốp yên ngồi và nắp bình xăng tiện lợi. Hộc đựng đồ phía trước xe còn được thiết kế cổng sạc USB. Trong khi dưới yên ngồi là không gian đựng đồ rất rộng rãi, với dung tích lên đến 37 lít.

Sức mạnh của Honda LEAD đến từ bộ động cơ 125cc, eSP+ 4 van thông minh thế mới, đây là dòng động cơ đang được áp dụng trên nhiều xe ga cao cấp của Honda . Với hệ thống động cơ này, LEAD đạt công suất tối đa 8,22 kW tại 8.500 vòng/phút, giúp xe bứt tốc mạnh mẽ.

Trong khi đó, xe đạt khả năng tiết kiệm xăng khá tốt, với mức tiêu thụ trung bình chỉ 2,16 lít/100 km. Nhìn chung, Honda LEAD là dòng xe ga tầm trung đáng lọt vào tầm ngắm của nhiều người hiện nay.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục