Hãng xe máy khác

Harley-Davidson X440 2023 Chính Thức Ra Mắt Tại Ấn Độ


Harley-Davidson Ấn Độ đã giới thiệu mẫu xe đầu tiên của mình với sự hợp tác của nhà sản xuất mô tô Ấn Độ Hero MotoCorp. Được mệnh danh là X440, chiếc mô tô thân thiện với người mới tham gia dòng xe côn tay phân khối lớn , cũng như những người có ngân sách hạn hẹp

Thiết kế cổ điển phù hợp chạy đô thị của Harley Davidson X440
 

Harley Davidson X440 thiết kế kiểu cổ điển dễ tiếp cận, đồng thời là một mẫu xe phù hợp chạy trong đô thị.

Sẽ có ba biến thể cho X440 mới – Cổ điển, Sống động và Đỉnh cao, tất cả đều được xây dựng trên cùng một nền tảng, nhưng có các tùy chọn kiểu dáng và trang trí khác nhau. Về giá bán Harley Davidson X440:
  • Phiên bản Cổ điển có giá bán lẻ là 229.000 Rupee (66 triệu đồng)
  • Vivid tầm trung sẽ có giá 249.000 Rupee (71 triệu đồng)
  • Pinnacle cao cấp nhất được bán lẻ với giá 269.000 Rupee (77 triệu đồng)

Phiên bản cổ điển là phiên bản đơn giản nhất với xe nan hoa và các màu đơn sắc. Động cơ được sơn tĩnh điện đen, giúp che đi các cánh tản nhiệt, tạo cho chiếc xe một vẻ ngoài thon gọn. Trong khi đó, phiên bản Vivid được trang bị bánh xe hợp kim và được hoàn thiện với hai tông màu. Ở phiên bản Pinnacle cao cấp nhất được trang bị bánh xe hợp kim hai tông màu, cách phối màu lạ mắt hoàn chỉnh với đề can 3D và các cánh tản nhiệt gia công mang lại tính thẩm mỹ hoàn toàn cao cấp.

Động cơ và trang bị an toàn trên Harley Davidson X440

Về khía cạnh hiệu suất, X440 được trang bị động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, phun nhiên liệu, dung tích 440cc. Nó tạo ra công suất 27 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 26 pound-feet tại 4.000 vòng/phút, ngang bằng với các con số hiệu suất của các cỗ máy 400cc kiểu cổ điển khác đối thủ cạnh tranh Jawa và Royal Enfield. Sức mạnh cũng được truyền tới bánh sau thông qua hộp số sàn 6 cấp. Harley đã thận trọng bổ sung một bộ ly hợp trợ lực để có một chuyến đi mượt mà và thoải mái hơn.

Chiếc roadster phân khối nhỏ mới nhất của Harley được trang bị nền tảng chắc chắn và hiện đại, được thiết kế để giải quyết các điều kiện đường xá kém hoàn hảo của Ấn Độ.

Do đó, nó được trang bị phuộc trước hành trình ngược 43 mm và giảm xóc đôi có thể điều chỉnh tải trước, chạy bằng khí ở phía sau. Chiếc xe dừng lại với phanh đĩa trước và sau với ABS hai kênh từ công ty con ByBre của Brembo. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chiếc Harley X440 lăn bánh trên bánh trước 18 inch và bánh sau 17 inch được bọc trong lốp MRF Zapper Hyke.
Phiên bản Harley Davidson X440 Denim

Harley-Davidson đã trang bị gói công nghệ trên X440 ở mức khá đơn giản. Ngoài ABS hai kênh, chiếc cruiser không có thiết bị hỗ trợ người lái nào khác – không kiểm soát lực kéo, không có chế độ người lái. Tuy nhiên, mẫu roaster có một màn hình TFT tối giản và một bộ đèn LED đầy đủ.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục