Hãng xe máy khác

Hãng xe máy Trung Quốc Jonway ra mắt mẫu cruiser YY800-2 giá 145 triệu đồng

Những năm gần đây đã đưa một số nhà sản xuất xe máy Trung Quốc vào thị trường toàn cầu. Các thương hiệu như CFMoto, QJ Motor và Loncin đã khẳng định được sự hiện diện của mình, đặc biệt là ở thị trường châu Âu, nơi có nhu cầu lớn đối với những cỗ máy phân khối nhỏ đến trung bình. 

Trong khi ba thương hiệu mà tôi đề cập đã được thành lập và có mối quan hệ với các nhà sản xuất châu Âu, thì cũng có những thương hiệu khác từ Trung Quốc đang cố gắng gây chú ý trên thị trường toàn cầu.

Hãng xe chuyên cruiser mô tô của Trung Quốc

Một thương hiệu mà chúng tôi đã thảo luận khá nhiều là Jonway , một công ty Trung Quốc nổi tiếng với các mẫu mô tô cruiser trong phạm vi dịch chuyển từ nhỏ đến trung bình. Jonway không ngại tiết lộ những ảnh hưởng trong thiết kế của mình, vì thương hiệu này đã từng sao chép các mẫu xe của Harley-Davidson và Indian trong quá khứ. 

Jonway YY800-2 với cảm hứng từ Indian Scout Bobber

Sản phẩm mới nhất của họ, Jonway YY800-2 , lấy cảm hứng rõ ràng từ chiếc Indian Scout Bobber mang tính biểu tượng và họ không mất nhiều công sức để che giấu điều đó. Với dáng xe thấp, YY800-2 toát lên cảm giác thư thái và dễ chịu. 
Jonway YY800-2 màu đen với vành xe trắng
Mẫu Indian Scout Bobber mà YY800-2 chịu ảnh hưởng

Về hiệu suất, YY800-2 khác với Indian Scout Bobber , lựa chọn động cơ nhỏ hơn. Thay vì động cơ V-twin 69 inch khối (1.113 cc) của Scout Bobber, YY800-2 được trang bị động cơ V-twin 800 cc sản sinh công suất 61 mã lực và mô-men xoắn 45 pound-feet. Sức mạnh này được truyền tới bánh sau thông qua hộp số sàn sáu cấp. Bắt chước các mẫu cruiser mô tô truyền thống cổ điển của Mỹ, YY800-2 sử dụng bộ truyền động cuối cùng bằng dây đai để truyền lực trơn tru.

Nền tảng của YY800-2 có khung nhôm, nhằm giảm trọng lượng, mặc dù nó vẫn nặng 230 kg. Chiếc mô tô chạy trên bánh xe 16 inch, được bổ sung bởi lốp dày màu trắng góp phần tạo nên nét thẩm mỹ cổ điển. Để mang lại cảm giác lái thoải mái, YY800-2 được trang bị phuộc hành trình ngược phía trước và một cặp giảm xóc sau cho hệ thống treo. Hơn nữa, chiều cao yên siêu thấp 690 mm giúp nhiều người lái có thể tiếp cận, đảm bảo sự dễ dàng và thoải mái cho tất cả mọi người.

Hiện tại, Jonway đã phát hành Jonway YY800-2 độc quyền tại thị trường Trung Quốc. Hiện vẫn chưa rõ khả năng mở bán ở thị trường Châu Âu, nhưng đó không phải là một điều khó với thương hiệu này khi Jonway đã thiết lập được sự hiện diện khá lớn ở một số thị trường Châu Âu. 

Giá bán Jonway YY800-2

Tại Trung Quốc, chiếc cruiser này có giá 43.990 Nhân dân tệ, tương đương khoảng 6.160 USD (145 triệu đồng)
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục