Ôtô Honda

Honda CR-V 2023 chuẩn bị cập bến Trung Quốc

Mới đây, những hình ảnh chính thức về Honda CR-V 2023 đã được liên doanh Dongfeng Honda công bố, và hứa hẹn sắp ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Trước đó, hồi đầu tháng 9, liên doanh này cũng đã bất ngờ tổ chức sự kiện trưng bày mẫu SUV cỡ trung này.

Honda CR-V 2023


Về cơ bản, từ những hình ảnh này có thể thấy là Honda CR-V 2023 bản Trung không khác gì với phiên bản ra mắt tại Mỹ. Chỉ có duy nhất 1 điểm khác, CR-V tại Trung Quốc không có khe gió nhỏ nằm dọc ở hai bên hốc gió trung tâm như xe tại Mỹ.

Ngôn ngữ thiết kế được áp dụng cho phần đầu của xe, tương tự Honda Ridgeline và Passport TrailSport. Lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn, đi kèm giao diện lưới hình tổ ong sơn đen hầm hố.

Đầu xe Honda CR-V 2023


Đi cùng là cụm đèn pha LED thanh mảnh, sắc sảo hơn. Phía bên trong, đèn pha và đèn định vị ban ngày vẫn được tách riêng ra bằng nẹp mạ crom. Hốc gió trung tâm rộng, đi kèm với khe gió hình chữ L ở hai góc.

Hông xe sở hữu bộ mâm 18 inch sơn bạc, thiết kế 10 chấu mới. Cao cấp hơn thì sẽ có bộ vành 5 chấu kép và sơn 2 màu thể thao. Gương chiếu hậu được chuyển từ cột A xuống cửa, giúp tăng tầm nhìn của người lái hơn.

Thân xe Honda CR-V 2023


Cụm đèn hậu hình chữ L của Honda CR-V 2023 giống với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, đã được thiết kế lại góc cạnh hơn, ăn sâu vào bên trong cửa cốp. Giao diện LED bên trong cũng được làm lại tinh tế hơn. Bên dưới là 2 đầu ống xả giả hình chữ nhật mạ crom nằm ở hai góc cản sau.

Hông xe Honda CR-V 2023


Phiên bản mới này dài hơn 80 mm, rộng hơn 11 mm và chiều dài cơ sở tăng 41 mm so với bản tiền nhiệm. Ngoài ra, Honda CR-V 2023 ở Trung Quốc còn dài hơn 9 mm, rộng hơn 2 mm và thấp hơn 9 mm so với xe dành cho thị trường Mỹ.

Xe được trang bị hàng loạt tiện nghi hiện đại cho nội thất như vô lăng 3 chấu, bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình cảm ứng trung tâm nằm độc lập trên mặt táp-lô và cửa gió điều hòa đi kèm tấm lưới tổ ong. Mẫu SUV cỡ C này tại Trung Quốc sẽ được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm 9 inch, sạc điện thoại thông minh không dây, phanh tay điện tử và tính năng tự động giữ phanh tạm thời.

Nội thất của Honda CR-V 2023


Sẽ có 3 tùy chọn về động cơ dành cho Honda CR-V 2023 bản Trung . Đầu tiên là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 193 mã lực và mô-men xoắn cực đại 243 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT, hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian.

Ghế của Honda CR-V 2023


Với hệ truyền động plug-in hybrid (PHEV), bao gồm máy xăng 2.0L, tạo ra công suất tối đa 147 mã lực. Động cơ kết hợp cùng hộp số CVT, cụm pin Lithium Ternary và mô-tơ điện mạnh 67,5 kW (90 mã lực). Tổng cộng, Honda CR-V PHEV 2023 có công suất 135 kW (181 mã lực) và lượng xăng tiêu thụ thấp nhất là 1,6 lít/100 km.

Trong khi hệ truyền động hybrid với động cơ xăng i-VTEC 4 xi-lanh, dung tích 2.0L và 2 mô-tơ điện, tạo ra công suất tổng cộng 207 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 335 Nm.

Trần xe Honda CR-V 2023


Dự kiến, vào ngày 28 tháng 09 tới, Honda CR-V 2023 sẽ chính thức trình làng tại Trung Quốc. Giá bán khởi điểm được dự đoán từ 179.800 nhân dân tệ (khoảng 598 triệu đồng).

Tại khu vực Đông Nam Á, mẫu Honda CR-V thế hệ mới cũng đã chạy thử tại Thái Lan. Hứa hẹn ngày mẫu xe này về Việt Nam có lẽ không còn xa.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục