Ôtô Honda

Honda CR-V giảm giá 80 triệu đồng tại đại lý "đấu" Mazda CX-5, Hyundai Tucson

Hiện mẫu xe Honda CR-V đang nhận được ưu đãi giảm giá tại đại lý đến gần 80 triệu đồng. Cụ thể, bản E giảm 60 triệu đồng tiền mặt còn bản G giảm 78 triệu đồn g. Ngoài ra, khách hàng mua CR-V còn được tặng kèm phụ kiện có giá trị khác…

Honda CR-V


Tại Việt Nam, Honda CR-V đang được phân phối với 4 phiên bản E, G, L và LSE . Mức giá niêm yết được công bố lần lượt là 998 triệu, 1,048 tỷ, 1,118 tỷ và 1,138 tỷ đồng.

Ở thế hệ mới, Honda CR-V có nhiều điểm nâng cấp về thiết kế so với đời cũ. Những đường nét mềm mại nay đã được thay thế bằng những khối tạo hình cơ bắp, mang phong cách hiện đại và thể thao, giúp mẫu xe này đậm chất SUV hơn rất nhiều.

Honda CR-V màu trắng


Bên trong khoang nội thất của mẫu xe này còn có bộ ghế đa dụng tương tự bộ ghế Magic Seat của người đàn em Honda Jazz, vốn rất đình đám trên trường quốc tế.

Bộ ghế đa dụng của CR-V có 04 chế độ: chế độ 7 chỗ, chế độ 5 chỗ, chế độ tiện dụng và chế độ để vật dài. Với 04 chế độ này, Honda CR-V đã đem đến một không gian phải gọi là thực dụng nhất trong phân khúc, đáp ứng đa tiêu chí của người dùng.

Nội thất Honda CR-V


Sức mạnh của Honda CR-V đến từ động cơ 4 xy-lanh tăng áp 1.5L , sản sinh công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm, đi kèm hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Hệ thống an toàn nổi bật trên xe chính là Honda Sensing giúp người dùng yên tâm hơn trên mọi hành trình.

Theo báo cáo bán hàng của VAMA, tháng 8/2022, Honda CR-V chỉ có doanh số 442 xe, còn CX-5 là 1.100 xe và Hyundai Tucson là 765 xe. Kết thúc 8 tháng năm 2022, doanh số cộng dồn của Mazda CX-5 là 9.510 xe dẫn đầu phân khúc CUV, Honda CR-V tạm thời đứng ở vị trí thứ 2 trong phân khúc với doanh số 6.844 xe và Hyundai Tucson do nguồn cung bị hạn chế nên chỉ đứng ở vị trí thứ 3 với doanh số 5.275 xe.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục