Ôtô Honda

Honda City và Civic bị triệu hồi do lỗi liên quan đến an toàn

Theo thông báo từ Honda Malaysia (HM), có 702 chiếc xe bị triệu hồi bao gồm 630 chiếc City Hybrid 2021 và 72 chiếc Civic FE 2022 .

Honda City hybrid tại Malaysia bị triệu hồi


Nguyên nhân của cuộc triệu hồi là do camera ADAS trên Honda City Hybrid không hoạt động. Camera trên kính chắn gió cho các tính năng Honda Sensing có thể không hoạt động bình thường và khiến ADAS không hoạt động khi lái xe.

Về phần Civic, đợt triệu hồi là một biện pháp an toàn phòng ngừa để khắc phục tình trạng mối hàn chưa hoàn thiện ở bộ điều chỉnh trượt của ghế lái. Điều này có thể khiến ghế không cố định được vị trí khi lái xe, ảnh hưởng đến việc bảo vệ an toàn cho người lái.

HM cam kết rằng các mẫu xe sản xuất và bán hiện tại không bị ảnh hưởng bởi lỗi này. Hãng cũng chưa ghi nhận trường hợp tai nạn nào do những lỗi này gây ra.

Honda Civic 2022 tại Malaysia bị triệu hồi


Những chiếc xe nằm trong diện triệu hồi nêu trên sẽ được kiểm tra và khắc phục hoàn toàn miễn phí.

Tại thị trường Việt Nam, Honda Civic và City hoàn toàn mới sẽ không nằm trong nhóm nguy cơ bị triệu hồi. Bởi Honda City tại Việt Nam không có bản hybrid và không được trang bị Honda Sensing. Còn Honda Civic đang bán tại Việt Nam được nhập khẩu từ Thái Lan, không phải xe lắp ráp tại Malaysia.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục