Ôtô Honda

Honda Pilot 2023 ra mắt phiên bản LX giá từ 850 triệu đồng


Gần đây, hãng xe Nhật Honda đang cố gắng mang lại các mẫu xe có giá rẻ hơn. Có thể kể tới là Honda CR-V 2023 có mẫu LX rẻ hơn. Giờ đây, Honda Pilot 2023 cũng sẽ có một mẫu LX. Honda đã tiết lộ giá cho Pilot nhưng không cho biết khi nào nó sẽ đến các đại lý.

Tên mẫu xe và định vị mức giá của Honda

Trong hệ thống của Honda , các mẫu xe có tên LX theo truyền thống là mẫu cơ sở , có giá bán thấp nhất . EX là phiên bản tầm trung với các tùy chọn phổ thông và thường là các mẫu được mua nhiều nhất. Các mẫu xe cao cấp hơn có thể được gọi là Sport, Touring hoặc Elite, tùy thuộc vào danh sách các tiện ích sang trọng của chúng và liệu chúng có được điều chỉnh để đạt được hiệu suất hay hành trình thoải mái hay không.

Tuy nhiên, vào năm 2023, Honda dường như đang xáo trộn mọi thứ. Hãng xe Nhật đã giới thiệu một mẫu có tên TrailSport với định hướng off-road . Ban đầu, công ty đã loại bỏ phiên bản LX khỏi nhiều loại xe .

Cách tiếp cận đó có ý nghĩa khi giá trung bình của một chiếc ô tô mới đang tăng lên và người Mỹ đang mua nhiều ô tô sang trọng hơn bình thường. Nhưng việc loại các phiên bản cơ sở khiến một số xe Honda có vẻ đắt hơn đáng kể so với các đối thủ. Giá của mẫu EX 2023 có thể không cao hơn nhiều so với mẫu EX 2022. Nhưng sự biến mất của LX đã khiến nó trở thành phiên bản cơ sở mới.

Điều này mang lại ít lợi thế cạnh tranh của Honda hơn so với các hãng. Do đó, Honda đang đưa các phiên bản LX trở lại. Đầu tiên, CR-V và giờ đây là Honda Pilot LX .

Honda Pilot 2023: Bền bỉ bên ngoài, Thông minh bên trong

Đánh giá mẫu Honda Pilot 2023 hoàn toàn mới là rất tích cực. Mẫu xe được thiết kế lại với vẻ ngoài đẹp mắt, chắc chắn, động cơ V6 285 mã lực tiêu chuẩn và ghế giữa ẩn thông minh (tùy chọn) cho hàng ghế thứ hai, đây là một điểm nhấn quan trọng.

Phiên bản Honda Pilot LX sẽ sử dụng cùng động cơ V6 và hộp số tự động 10 cấp như các phiên bản khác. Xe được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch nhỏ hơn và điều hoà hai vùng thay vì ba vùng. Ghế bọc vải và ghế có thể điều chỉnh bằng tay, các chi tiết này đều giúp Honda Pilot LX có mức giá rẻ hơn, cũng như bảng màu rất hạn chế là màu bạc, đen hoặc trắng.

Giá bán Honda Pilot LX 2023 là $35.950 tương đương 850 triệu đồng.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục