Ôtô Honda

Honda Việt Nam ưu đãi "cực sốc" với 3 mẫu CR-V, Civic, Accord

Công ty Honda Việt Nam phối hợp cùng các nhà phân phối 00tô triển khai chương trình khuyến mại từ ngày 4 đến hết ngày 31/8/2023:

Cơ hội cuối cùng khi mua Honda CR-V với mức giảm giá lên tới 150 triệu đồng. Cùng với đó là hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính Phủ. Trong khi đó, khách hàng tậu Honda Civic RS hoặc Honda Accord được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và miễn phí 1 năm bảo hiểm thân vỏ.

Honda CR-V là một trong những mẫu xe được nhiều người ưu ái lựa chọn. Được trang bị động cơ tăng áp 1.5L Vtec Turbo, mẫu xe này sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Thiết kế của Honda CR-V mang phong cách sang trọng, thu hút sự chú ý từ đầu người nhìn. Ngoài ra, điểm đặc biệt của mẫu xe này là hệ thống Honda Sensing, hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến, giúp tăng cường tính năng an toàn trên đường.

Trong khi đó, Honda Civic RS được coi là biểu tượng thể thao của Honda . Mẫu xe này thể hiện tinh thần không ngừng chinh phục thử thách của hãng xe này.

Trong khi đó, Honda Civic RS được coi là biểu tượng thể thao của Honda . Mẫu xe này thể hiện tinh thần không ngừng chinh phục thử thách của hãng xe này.


Động cơ tăng áp 1.5L Vtec Turbo giúp Honda Civic RS vượt trội về khả năng vận hành. Bên cạnh đó, hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda Sensing và hệ thống kết nối viễn thông Honda Connect mang đến trải nghiệm thú vị cho người lái.

Honda Accord là mẫu xe mang thiết kế thanh lịch, sang trọng và không kém phần thể thao. Động cơ tăng áp 1.5L Vtec Turbo giúp mẫu xe này có khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt.

Mẫu xe này cũng được trang bị hệ thống Honda Sensing, giúp bảo vệ toàn diện cho cả người lái và hành khách trên xe, cũng như người tham gia giao thông xung quanh.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục