Ôtô Honda

Toyota Innova 2023 ra mắt tại Thái Lan, khiến khách Việt nóng lòng, giá khởi điểm 948 triệu đồng

Toyota Innova Zenix đã được ra mắt tại Thái Lan với hai biến thể hybrid là 2.0 HEV Smart có giá 1,379 triệu baht (khoảng 948 triệu đồng) và 2.0 HEV Premium với mức giá 1,479 triệu baht (1,016 tỷ đồng). 

Hệ thống hybrid trên mẫu xe mới được tạo thành từ động cơ bốn xi-lanh hút khí tự nhiên M20A-FXS 2.0 lít, cung cấp công suất 150 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 187 Nm từ 4.400 đến 5.200 vòng/phút.

Ngoài việc tương thích với xăng E10 ở Thái Lan, Toyota Innova Zenix 2023 được tăng cường bởi một động cơ điện có công suất 111 mã lực và 205 Nm cho tổng công suất hệ thống là 184 mã lực. Năng lượng cho động cơ điện được cung cấp bởi pin hydride kim loại niken có dung lượng 6,5 Ah và hộp số là hộp số vô cấp điện tử (E-CVT).

Về trang bị, cả hai biến thể đều đi kèm đèn pha LED tự động, đèn LED chạy ban ngày, đèn sương mù phía trước LED, đèn hậu LED, ghế bọc da tổng hợp, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, đèn viền xung quanh, màn hình đa thông tin 7 inch, khởi động không cần chìa khóa, phanh đỗ xe điện tử (có giữ phanh tự động), 4 chế độ lái (EV, Power, Normal và Eco), hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,1 inch (có thể tích hợp Android Auto và Apple CarPlay) cùng 6 loa.

Các mẫu xe mới ra mắt được chế tạo với bánh xe hợp kim 18 inch, điều hòa không khí tự động đi kèm cửa gió phía sau, cốp sau đóng điện với khả năng đóng mở rảnh tay, cảm biến đỗ xe trước và sau, hệ thống an toàn thụ động thông thường (ABS, EBD, VSC, kiểm soát lực kéo), hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 6 túi khí và hệ thống giám sát áp suất lốp.

Bên cạnh đó, trang bị an toàn sẵn có trên các mẫu xe còn bao gồm Toyota Safety Sense và các hệ thống khác như giám sát điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, kiểm soát hành trình thích ứng ở mọi tốc độ, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ dò làn đường và đèn pha tự động.

Innova Zenix chỉ được cung cấp với cấu tạo ghế 2-2-3 tại Thái Lan, trong đó hàng ghế thứ hai là một cặp ghế cơ trưởng. Ở phiên bản 2.0 HEV Smart, cặp ghế cơ trưởng này được vận hành bằng tay với một bàn phụ, nhưng ở biến thể Premium, trang bị này có chức năng ngả điện và Ottoman. Ngoài ra, bản cao cấp nhất có nội thất hai tông màu Dark Chestnut/Đen, lẫy chuyển số trên vô lăng, mái che toàn cảnh và màn hình quan sát toàn cảnh. 

Có ba tùy chọn màu sắc có sẵn bao gồm Dark Steel Mica, Attitude Black Mica, Silver Metallic. Đặc biệt, khách hàng có thể bỏ thêm 10.000 baht (6,9 triệu đồng) để sở hữu phiên bản MPV màu Platinum White Pearl.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục