Ôtô Honda

Honda WR-V Concept và Honda Accord phiên bản độ

Tại Triển lãm Tokyo Auto Salon 2024, Honda gây chú ý với 2 mẫu xe mới là Honda WR-V Field Explorer Concept và Honda Accord e:HEV Sports Line. 

Honda WR-V có gì khác biệt?

Honda WR-V là phiên bản tại thị trường Nhật Bản của Honda Elevate. Chiếc SUV với mức giá tầm trung này sẽ được nhập khẩu từ Ấn Độ sang Nhật Bản bắt đầu từ tháng 3 năm sau và Honda muốn thêm vào yếu tố phiêu lưu cho mẫu xe với bản concept “Field Explorer ”.

Điểm nổi bật của mẫu concept này là lưới tản nhiệt mới với dòng chữ Honda và ba đèn LED cùng màu với đèn sương mù. Các đường viền mạ crôm và nhôm xung quanh thân xe đã được thay thế bằng các điểm nhấn màu đen. So với WR-V tiêu chuẩn, Honda WR-V Field Explorer Concept có ngoại hình bắt mắt hơn hẳn với bánh xe màu đen bọc trong lốp địa hình, ốp bảo vệ bên hông và giá nóc.

Honda Accord bản độ e:HEV Sports Line

Honda Accord e-HEV Sports Line

Chuyển sang Honda Accord e:HEV Sports Line, đây là phiên bản sedan “độ” kiểu dáng thể thao nhưng điều đặc biệt là mẫu xe sử dụng các phụ kiện tùy chỉnh chính hãng của Honda . Xe được trang bị bộ la-zăng hợp kim 19 inch đa chấu màu tối và có các bộ phận khí động học kín đáo sơn màu đen bóng. Được biết, Accord dự kiến ​​sẽ đến Nhật Bản vào mùa xuân năm 2024, chỉ có sẵn với hệ truyền động hybrid.

Dòng sản phẩm “xe tùy chỉnh” của Honda tại Tokyo Auto Salon 2024 cũng sẽ bao gồm các phiên bản Honda Civic Type R Mugen Gr.A và Gr.B đã được sửa đổi. Hơn nữa, nhà sản xuất ô tô sẽ trưng bày tổng cộng 8 mẫu xe đua thuộc các hạng mục đua xe thể thao khác nhau, bao gồm Type R-GT cực chất từ Super GT Series và Type R CNF-R - một mẫu xe thường tham gia các cuộc đua sức bền sử dụng nhiên liệu trung tính carbon.

Ngoài ra, còn có một chiếc xe đua dựa trên mẫu Civic chưa từng được ra mắt khác có tên “Joy Resistance” sẽ xuất hiện lần đầu tại triển lãm với gói khí động học mạnh mẽ và hệ truyền động hybrid.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục