Hyundai

Huyndai Creta 2022 bổ sung phiên bản cao cấp với giá chỉ 730 triệu đồng

Nhằm đa dạng lựa chọn cho khách hàng trong nước, mới đây các đại lý đã cập nhật về mẫu Huyndai Creta 2022 bản cao cấp nhất với giá bán lẻ đề xuất là 730 triệu đồng , so với đối thủ trực tiếp là Kia Seltos thì hiện mức giá này rẻ hơn 29 triệu. Nhìn từ bên ngoài, ngoại thất bản cao cấp của Hyundai Creta sẽ không khác gì bản đặc biệt tầm trung có giá 670 triệu đồng.

Huyndai Creta 2022


Theo đó, so với bản đặc biệt tầm trung, hệ thống đèn LED, mâm hợp kim 17 inch, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện cũng như ăng ten vây cá, đều được giữ nguyên trên bản cao cấp này. Điểm khác biệt duy nhất nằm ở tông màu ngoại thất bởi khác với 2 bản thấp hơn, khi mua bản Cao cấp của Creta, người dùng có thêm lựa chọn 2 tông màu là trắng/đen hoặc đỏ/đen.

Nội thất của Huyndai Creta 2022


Không chỉ bề ngoài mà sang đến nội thất cũng không có quá nhiều khác biệt, nhưng ở bản cao cấp này của Hyundai Creta 2022 sẽ sở hữu màn hình kỹ thuật số 10,25 inch sau vô lăng thay vì màn LCD 3,5 inch như ở 2 bản thấp. Tiếp đến, trên vô lăng xuất hiện thêm nút bấm điều chỉnh giới hạn tốc độ nhưng có điểm lạ là ghế lái vẫn chỉnh cơ chứ không phải chỉnh điện 8 hướng như được công bố lúc mới ra mắt.

Đồng hồ trên Huyndai Creta 2022


Ngoài ra thì các tiện nghi khác đều sẽ giống với bản đặc biệt, bao gồm ghế bọc da, làm mát ghế trước, điều hòa tự động, màn hình giải trí 10,25 inch có kết nối Apple CarPlay/Android Auto đi kèm 8 loa Bose, đề nổ nút bấm, phanh tay điện tử tích hợp giữ phanh tự động.

Loa trên Huyndai Creta 2022


Sức mạnh của bản Hyundai Creta 2022 cao cấp nhất vẫn đến từ động cơ Smartstream 1.5L giống 2 phiên bản khác, cho công suất tối đa 113 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt 144 Nm. Trang bị hộp số là loại vô cấp biến thiên IVT đi kèm hệ dẫn động cầu trước.

Tay số của Huyndai Creta 2022


Yếu tố phân tách giữa bản tầm trung và phiên bản cao cấp này của Huyndai Creta 2022 chính là nằm ở các trang bị an toàn. Đó chính là gói công nghệ Smartsense gồm các tính năng hấp dẫn như phòng tránh va chạm trước FCA, phòng tránh va chạm điểm mù BCA, hỗ trợ giữ làn đường LFA, hỗ trợ phòng tránh va chạm phía sau RCCA.

Hông xe Huyndai Creta 2022


Huyndai Creata trong tháng 6 vừa qua là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc SUV đô thị cỡ B khi đạt doanh số 887 chiếc, đồng thời đây cũng là lần đầu tiên mà mẫu xe này vượt mặt đối thủ của mình là Kia Seltos .

Đầu xe Hyundai Creta 2022


Dù xe vẫn còn khuyết điểm là thiếu ghế lái chỉnh điện nhưng với sự có mặt của phiên bản cao cấp này, Hyundai Creta 2022 được kỳ vọng sẽ thu hút thêm được nhiều khách hàng nữa trong thời gian sắp tới.
Không thể gửi trả lời hay tương tác do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ
vẫn ấn tượng với Seltos hơn


Bài viết liên quan





Cùng chuyên mục